Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

"Tốt thí" lên đường đến PSG, Barca sẵn sàng đón "siêu bom" hè 2019

Đội bóng xứ Catalan hẳn là đang rất chờ đợi mọi thứ sẽ ra mắt chóng vánh & tốt đẹp.

Thị phần ủy quyền mùa hè 2019 vẫn còn đấy xuất hiện đến ngày 2/9. Đấy là thời gian then chốt cuối cùng dành cho các CLB vẫn nuôi tham vọng trên "phiên chợ hè" rất có thể thực thi & đẩy nhanh các chữ ký ao ước nhằm mục tiêu không thay đổi đội hình đào bới mùa giải new. Trước viễn cảnh này, mọi ánh mắt đều đổ dồn về thương vụ chiêu mộ Neymar của Barcelona, vốn đã tốn không ít giấy mực của giới media nước ngoài.

Thời hạn qua, Barcelona Một trong những động thái chiêu mộ Neymar đã gửi nhiều lời mời chào cuốn hút đến cho Paris Saint-Germain, gồm có tiền mặt thêm vào đó các ngôi sao sáng sẵn gồm trong đội hình. Mặc dù thế, phía BLĐ đội bóng nhà giàu nước Pháp xác nhận mọi thứ vẫn chưa chấm hết, dù thương vụ làm ăn này chưa kết thúc.

Tuy nhiên, vừa mới qua thì AS đưa một thông báo rất đắt bảng giá về thương vụ làm ăn chiêu mộ Neymar của Barcelona. Cụ thể, PSG đã chuẩn bị sẵn cho buổi lễ đón Ivan Rakitic (người được xem 1 phần thoả thuận phiên bản Hợp Đồng Neymar), cả về các đoạn Clip ra mắt ngôi sao sáng người nhà Croatia. Động thái này cho biết thêm, Dường như thương vụ Neymar đã sớm bao gồm kết quả cuối cùng và mọi thứ đang ra mắt đúng với trình tự thoả thuận của đôi bên.

Với sự Ivan Rakitic cập bờ PSG, nhiều năng lực Barcelona cũng biến thành thông báo bạn dạng HĐ Neymar trong 1,2 ngày tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét