Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Tiếp tục bị gặng hỏi về Neymar, Valverde nói 1 câu khiến phòng họp báo im bặt

BLĐ Barcelona tỏ ra khá tức bực khi đề nghị tiếp tục nhận thêm các câu hỏi tương quan đến mai sau của Neymar.

Neymar là cái thương hiệu khiến Barcelona cần trải qua 1 kỳ ủy quyền ngày hè vô cùng hối hả, đội bóng xứ Catalan tiếp tục hệ trọng với phía Paris Saint-Germain suốt thời hạn vừa mới rồi, nhằm mục đích nhất thống quan điểm thỏa thuận hợp tác để lấy chân sút xứ Samba quay về Camp Nou 1 cách nhanh chóng nhất.

Dẫu thế, sự thất bại trong quá trình dàn xếp với đại diện tới từ Ligue một đã buộc Blaugrana đề nghị gác lại ước mơ tái hợp cùng tiền đạo 27 tuổi & chờ thời cơ phù hợp để đề ra lời kiến nghị. Nhưng ngay cả khi 'phiên chợ hè 2019' ưng thuận khép lại, các thắc mắc tương quan đến việc chiêu mộ cựu thần đồng Santos vẫn chưa thôi theo đuổi các member chủ chốt Barca.

Lần lượt quản trị, Giám đốc & đào tạo viên Barca đã đưa ra các lời đáp thỏa đáng cho media Tây Ban Nha về vấn đề này, nhưng Hình như sự tò mò về kế hoạch chuyển nhượng mà đội bóng xứ Catalan giành cho Neymar vẫn không những thế.

Vừa qua, theo nguồn tin từ Marca, trong buổi họp báo trước ván đấu với Valencia tại vòng 4 La Liga, HLV Ernesto Valverde tiếp tục nhận được các câu hỏi liên quan đến sự việc chiêu mộ chân sút xứ Samba. Quá tức bực, kế hoạch gia 55 tuổi đã nói như sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét