Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Lo âu PSG, AC Milan chuẩn bị trói chân sao 50 triệu Euro

Trước sự ve vãn từ PSG, ban chỉ đạo AC Milan nên hành vi để giữ chân ngôi sao 5 cánh của bản thân.

Không có ai có thể phủ nhận tài giỏi của Gianluigi Donnarumma. Anh chàng trăng tròn tuổi là gương mặt trẻ nhất trong đội hình của Marco Giampaolo nhưng lại sở hữu số lần ra sân cho AC Milan nhiều nhất. Tổng cộng, anh đã gồm 166 round đấu cùng Rossoneri.

Năng lực chuyên môn của thủ môn gia đình bạn Italia cũng khiến những Tifosi cảm thấy đột ngột. Tính riêng ở trong năm 2019, ở 5 giải vô địch quốc gia bậc nhất âu lục, Gigio gồm tỉ lệ cản phá thắng lợi cao nhất (81,9%), xếp trên cả Jan Oblak (81,2%) và Salvatore Sirigu (79,2%).

Trong quãng mùa hè vừa mới qua, PSG đã liên tục tìm tới San Siro để hỏi mua Gianluigi Donnarumma. Đến thời điểm hiện nay, dù đã có Keylor Navas, “gã nhà giàu nước Pháp” vẫn chưa từ bỏ chàng trai của AC Milan. Mặc dù anh chàng đôi mươi tuổi không muốn chia ly Rossoneri nhưng những Milanista vẫn cảm thấy lo ngại, bằng HĐ của Gigio chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Biết được điều ấy, ban chỉ huy AC Milan đã tìm cách để “trói chân” Gianluigi Donnarumma. Khó khăn lớn nhất đó là bài toán người đại diện thay mặt Mino Raiola mong Gigio được hưởng mức lương cao hơn con số 6 000.000Euro ở thời điểm hiện tại. Nhiều năng lực, những bên sẽ sớm tiến hành thảo luận kể từ sau lần gần nhất ra mắt vào thời điểm tháng 6/2019 và 1 bạn dạng HĐ new sẽ được kí kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét