Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Lập trường của Man Utd ở TTCN mùa đông đã được phơi bày rõ ràng

M.U đã khép lại ngày hè 2019 mà không tồn tại sự thay làm sao để cho Ander Herrera và Romelu Lukaku.

Dù đã chi tới 148 triệu bảng, mặc dù thế đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thiếu sót về cả chất lượng lẫn số lượng. & tất cả hy vọng hay là không, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải buộc phải đến quân tiếp viện ở quá trình hai của mùa giải. Tháng Giêng được xem là thời cơ ở đầu cuối cho cựu thuyền trưởng Molde, nơi ông sẽ lựa chọn các cái tên phải chăng nhất để bổ sung cập nhật vào đội hình.

Trang Manchester Evening News bật mí, nửa đỏ thành Manchester sẽ giữ nguyên lập trường của chính mình ở TTCN mùa đông tới đây. Đã không có 1 tiền vệ và 1 trung phong được đưa về, điều đó tình cờ khiến "Solsa" & các tập sự gặp khó. Mặc dù thế, kế hoạch gia nhà bạn Na Uy vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ và tự tin với những gì mình có trong lòng bàn tay.

Dẫu thế, không có sự thay làm sao cho Romelu Lukaku & Ander Herrera dù đấy là hai vị trí vô cùng quan trọng. Thậm chí là, Quỷ đỏ còn nói lời chia ly với tất cả Marouane Felalini, bạn tiếp đến đã sang Trung Hoa chơi bóng. HLV Ole Gunnar Solskjaer lại đặt tinh thần vào cái brand name rất trẻ là James Garner.

Bởi vì lẽ ấy, các vấn đề bước đầu lòi ra. Andreas Pereira gây tuyệt vọng mỗi lúc được trao cơ hội. Nemanja Matic bất mãn vì chưa được ban huấn luyện và đào tạo lòng tin. Không dừng lại ở đó, một tiền vệ trị bảng giá 52 triệu bảng như Fred còn chưa ra sân trận nào. Tuy nhiên, đây không phải là các thứ nửa đỏ thành Manchester phải đối mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét