Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Chi 53,7 triệu, Barca chiêu mộ "nhà vô địch U21 Châu Âu”

Ngôi sao mà đội bóng xứ Catalan từng gồm cơ hội chiêu mộ rất rẻ trong quá khứ.

Barcelona đã chi hơn 200 triệu Euro cho ngày hè 2019 để đón về các bạn dạng HĐ chất lượng, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải thiện đội hình của HLV Ernesto Valverde. Trong những số đó, những gương mặt đầy mục tiêu hoàn toàn có thể nói tới như Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong. 

Thượng tầng đội chủ sân Camp Nou định vị, đội bóng cần phải có động thái trẻ hoá đội hình dần thông qua các kỳ chuyển nhượng ủy quyền, trong toàn cảnh nhiều trụ cột CLB dần bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc dự nghiệp.

Frenkie de Jong là một tài giỏi trẻ được HLV Valverde đem đến Camp Nou mùa hạ này, bổ sung cập nhật cho khu trung tuyến. 67,5 triệu bảng là số lượng rất to lớn mà nhà đương kim vô địch La Liga chi ra cho có tài của CLB Ajax. Tuy nhiên, bấy nhiêu chưa đủ với hoài bão của Barcelona & các kẻ đứng đầu CLB sẽ tiếp tục có các động thái to gan lớn mật tay hơn ở kỳ ủy quyền tiếp sau.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Barcelona hướng tới câu hỏi ký Hợp Đồng với Fabian Ruiz, ngôi sao 5 cánh đang toả sáng ở Napoli với phong độ lên rất cao suốt thời gian qua. Sao trẻ 23 tuổi dần biến thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Theo luồng thông tin có sẵn, mức phí mà Barcelona đề nghị chi ra cho thương vụ làm ăn này vào tầm khoảng 53,7 triệu bảng. Dù trong quá khứ, đội bóng xứ Catalan từng bao gồm cơ hội ký HĐ với nhà vô địch U21 châu âu này năm 2017 chỉ từ 5,3 triệu bảng. Liệu Barca gồm chiêu mộ chiến thắng Fabian Ruiz hay không? Hãy chờ xem!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét