Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Nóng! AS Monaco sa thải Henry 48h tới, mời lại cái tên cực sốc

Thierry Henry có nguy cơ bắt buộc khăn gói đi ra đường chỉ sau 3 tháng dẫn dắt AS Monaco.

Hồi tháng 10 năm ngoái, NHM AS Monaco háo hức mừng đón Thierry Henry lên sửa chữa Leonardo Jardim. Việc CLB này đứng tận địa điểm thứ cấm trẻ em khi chỉ dành được 1 chiến thắng sau 9 vòng đấu thời điểm lúc đó khiến Jardim buộc phải ra đi.

Mặc dù vậy, sau 3 tháng, mối lương duyên với Henry không mấy khá hơn. Trong 12 màn dẫn dắt đội bóng Công quốc Monaco, Henry chỉ giúp AS Monaco có được đúng 2 thắng lợi, thậm chí không có được bất kể một trận thắng nào trên sân nhà Stade Louis II.

Nguy cơ Henry bị sa thải là rất cao.


Trước nguy cơ có thể xuống hạng khi đang đứng áp chót trên BXH Ligue 1, nguồn tin từ Mirror chứng thực, BLĐ AS Monaco đã chán ngấy Henry và sẽ quyết định sa thải cựu ngôi sao Arsenal trong khoảng 48 giờ tới.

Để dọn đường đón Henry, AS Monaco liên tục gây sốc khi mời... Jardim quay về vai trò HLV trưởng. Giới chủ CLB tin rằng, Jardim là người hiểu đội bóng nhất & sẽ trao cho ông cơ hội để vùng dậy đội bóng.

Về phía Henry, đây chứng minh và khẳng định sẽ là bài học kinh nghiệm đắt giá cho anh trong phần còn lại của công danh sự nghiệp 'gõ đầu trẻ'. Ao ước giành được chiến thắng, Henry chứng minh và khẳng định sẽ còn gặp ít nhiều gian khổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét