Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Đến lúc nào Man Utd bắt đầu thôi bỏ qua siêu sao?

Manchester United từng có khá nhiều cơ hội ký Hợp Đồng với rất nhiều siêu sao.

Manchester United đã trải qua 1 kỳ chuyển nhượng ủy quyền khá chiến thắng, với các tân binh có khả năng giải quyết và khắc phục ngay lập tức nhược điểm của đội bóng. Dù câu hỏi không chiêu mộ thêm một tiền vệ đang làm Quỷ đỏ gặp bắt buộc không ít gian nan trong mới đây, nhưng ban chỉ huy đã chiến thắng trong những công việc thương lượng với những câu lạc bộ khác với các bản Hợp Đồng đúng với cái giá trị.

Đội chủ sân Old Trafford vốn đã quen với các lời chỉ trích tới từ người hâm mộ trong những kỳ chuyển nhượng ủy quyền sau thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ. Ở bên cạnh việc mua không ít "ngôi sao" nhưng không thể cải thiện được tình hình của đội bóng như Angel Di Maria, Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez, thì câu lạc bộ thường khiến chúng ta ta khó hiểu với các mức chi phí "trên trời", với 52 triệu bảng cho Fred là một trong những ví dụ.

1 vấn đề khác về mặt ủy quyền là đội bóng đã bỏ trải qua không ít cái tên khiến cổ động viên nên ân hận sau đây. Điển hình nổi bật như Harry Maguire, thay vì 80 triệu bảng thì Man United đã tất cả thời cơ chiêu mộ trung vệ đắt báo giá nhất trái đất với tầm phí...15 triệu bảng. Dĩ nhiên, đây không hẳn là trường hợp duy nhất.

Hiển nhiên, thành viên gia đình hưởng lợi nhất từ quyết định này của Mourinho là...đại kình địch Liverpool. Với 75 triệu bảng chi ra, The Kop đã đem về một trung vệ upgrade toàn vẹn hàng thủ & là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Thậm chí còn, Van Dijk đã vượt mặt cả Ronaldo lẫn Messi để biến thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018-2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét