Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Chính THỨC! Quả bóng vàng World Cup lặng lẽ rời Arsenal

Pháo thủ đã để trong số những có tài năng trẻ sáng giá nhất của chính mình rời đi.

Tài giỏi trẻ Kelechi Nwakali đã bật dậy khỏi Emirates để du nhập SD Huesca với 1 phiên bản HĐ tất cả thời gian 3 năm. Chuyển đến Arsenal vào năm nhâm thìn, cầu thủ tổ ấm Nigeria từng tham gia World Cup U17 năm 2015 với tư cách là đội trưởng của đất nước này, anh cũng dành được Quả bóng vàng tại đây khi được bình chọn là Cầu thủ hay nhất giải đấu.

Mùa giải 2017/18, Kelechi đã được cho mượn tại VVV Venlo và du nhập MW Maastricht tiếp đến. Anh tất cả tổng số 30 lần ra sân tại hai đội bóng này. Mùa trước, Kelechi thi đấu tại Porto cũng dưới dạng cho mượn. Cần phải biết ở thời khắc chiêu mộ có tài trẻ này, Pháo thủ đã yêu cầu cạnh tranh với hàng loạt ông lớn khắp âu lục, lẫn cả về Manchester City.

Tháng 8/2018, Kelechi đã được triệu tập lên đội tuyển Nigeria cho vòng loại Cúp bóng đá châu Phi 2019 nhưng không được ra sân. Anh đã có mặt trong đội hình chủ yếu của Nigeria ở ải chuyển giao hữu với Atletico Madrid vào thời điểm tháng trước. Kelecho được nhìn nhận là 1 tiền vệ trê tiềm năng nhất nước nhà này.

Trên trang cá nhân của bản thân mình, Kelechi chia sẻ: "Đó là chuyến du ngoạn tốt đẹp cùng Arsenal dù chưa bao giờ chơi tại một ván đấu chấp nhận nào cho đội bóng. Tôi chỉ mong sao nói 1 lời cám ơn và tạm biệt, vì đã đến lúc liên tục một thử thách khác."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét