Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Man Utd phá kỷ lục lần tiếp nữa để "ghép đôi" Harry Maguire

Đội chủ sân Old Trafford có vẻ như đang chuẩn bị khuynh hòn đảo TTCN mùa đông bằng việc nhắm đến một trung vệ có mức giá trị cao khác, theo Vital Football.

Sau thời điểm đạt thỏa thuận trị báo giá 80 triệu bảng với Leicester City và biến Harry Maguire biến thành hậu vệ đắt bảng giá nhất mọi thời đại, Manchester United được cho là đang có những bước đi quan trọng trong các công việc "ghép đôi" cầu thủ nặng 100kg với một ai đấy phù hợp hơn Victor Lindelof.

Theo nguồn tin từ Birmingham Mail (được Vital Football trích dẫn lại), đào tạo và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer rất ý muốn chiêu mộ trung vệ Ruben Dias. Những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã xem giò cầu thủ này trong thắng lợi 4-0 của Benfica trước Braga vào buổi tối cuối tuần vừa mới đây.

Nhưng cái giá đựng ký Hợp Đồng với tuyển thủ đất nước Bồ Đào Nha (như đã nói) là rất đắt đỏ, vì anh có chuyển giao kèo dài hạn với đội bóng chủ quản cùng phí giải phóng lên đến 80 triệu bảng. Số tiền này rõ ràng là rất cao & mang tính rủi ro, mặc dù có tài của Dias đã bao gồm sự kiểm chứng.

Ngay bây giờ, ngôi sao 5 cánh sinh năm 1997 chỉ chiếm hữu độ cao "khiêm tốn" với một trung vệ (1m86, thấp hơn Lindelof). & người thân ta có thể nghi hoặc năng lực hòa nhập của anh với Premier League, giải đấu luôn ưu thích các trung vệ cao lớn & chơi bóng với sức khỏe trên không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét