Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Thất bại trong thương vụ Neymar, nội bộ Barca xả thân 'hỗn chiến'

Sự thất bại trong thương vụ Neymar đang đem đến vô vàn hụt hẫng cho các ngôi sao sáng Barcelona.

Mai sau của Neymar vẫn đang tạo nên sự ồn ã nhất định dù thị trường ủy quyền mùa hè đã chấp nhận tạm dừng hoạt động. Suốt thời hạn vừa mới đây, dù không ít đồn đoán cho rằng Barcelona sẽ tái hợp cùng chân sút xứ Samba sau khoảng chừng thời hạn 'ngụp lặn' của Neymar tại Paris Saint-Germain nhưng sau cùng, Barca nên ra về trắng tay sau nhiều lần thương thảo.

Đội bóng xứ Catalan quay cuồng với những yêu sách mà PSG đặt ra, thậm chí còn họ chấp nhận hy sinh không ít tài năng trẻ cũng giống như trụ cột mùa trước chỉ để dọn đường đón Neymar quay lại Camp Nou. Nhưng sau hàng tá cố gắng nỗ lực, Barca vẫn không tài nào chiêu mộ thành công tiền đạo 27 tuổi bởi vấn đề kinh tế cũng giống như một số cầu thủ Nằm ở phía trong chiến lược 'giải cứu' Neymar từ chối gia nhập PSG.

Thất bại trong kế hoạch tái hợp cùng cựu thần đồng Santos, chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã khiến không ít trụ cột câu lạc bộ cảm nhận thấy găng tay. Theo nguồn tin từ Daily Record, Bartomeu đã công bố ngay trong khi thị phần ủy quyền ngày hè xuất hiện rằng, ông sẽ khiến mọi cách để mang Neymar quay về.

Nhưng theo thông tin được tờ Daily Record bật mí, động thái Bartomeu tiến hành đa số chỉ để xoa dịu mong muốn tái hợp cùng tiền đạo 27 tuổi của những cầu thủ kể trên. & khi sự thật được trưng bày, ông đang nên hứng chịu một sự đả kích rất to lớn từ chính phòng thay đồ câu lạc bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét