Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Đây, 3 lí do khiến Napoli ra quyết định chiêu mộ cựu sao Juventus

Là tân binh ở đầu cuối của Napoli nhưng tiền đạo các bạn Tây Ban Nha đang nhận được rất nhiều sự kì vọng.

Fernando Llorente đã có góp phần không hề nhỏ vào chiến thắng của Tottenham trong dịp giải trước. Mặc dù chỉ là 1 trong những cầu thủ dự bị nhưng mỗi một khi được HLV Mauricio Pochettino trao thời cơ, anh đều tranh tài rất tốt. Chính tiền đạo gia đình bạn Tây Ban Nha đã ghi bàn tại Etihad, giúp Spurs vượt qua Manchester City để lọt vào chào bán kết UEFA Champions League trong một round đấu rất kịch tính.

Mặc dù vậy, đến khi mùa giải 2018 – 2019 khép lại, Llorente không được ban lãnh đạo Tottenham bảo trì Hợp Đồng. Tại Sao là vì anh đã bước sang tuổi 34, không còn khả năng tranh tài đỉnh cao & góp phần vào lối chơi chung của Spurs cũng tương đối hạn chế.

Vì thế, Llorente đã biến đổi thành cầu thủ chủ quyền. Biết được điều này, nhiều đội bóng lớn ở châu âu như Manchester United, Lazio, Napoli… đã đặt ra lời đề xuất cuốn hút. Cuối cùng, Napoli đã chiếm lĩnh được chữ kí của “vua sư tử”. Bản bàn giao kèo giữa 2 bên có thời gian đến tháng 6/2021.

Bài toán Partenopei giành được sự đáp ứng của Fernando Llorente đã khiến nhiều người cảm nhận thấy bỡ ngỡ. Song, HLV Carlo Ancelotti vẫn có các lí do để đặt ý thức vào tiền đạo nhà bạn Tây Ban Nha. Đầu tiên, Carletto cực thích mẫu trung phong truyền thống, với thể hình cao lớn & khả năng vận động tốt ở trong vòng cấm. Arkadiusz Milik là cái tên đáp ứng được điều ấy nhưng tiền đạo người thân cha Lan sẽ không thể cày quan ải liên tục trên nhiều chiến trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét