Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Đổi Paul Pogba lấy Toni Kroos, Man Utd được gì và mất gì?

Rất có thể Man Utd & Real Madrid sẽ có 1 thỏa thuận phỏng vấn trao đổi vào kỳ ủy quyền ngày đông.

Paul Pogba tiếp tục làm loạn để chia ly Old Trafford suốt trong quãng kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ người trong gia đình Pháp công khai tuyên bố, anh ước ao "tìm kiếm thách thức mới" sau một mùa giải 2018/19 đầy tuyệt vọng cùng Man United. Và Real Madrid là đội bóng thể hiện khao khát chiếm dụng số 6 của Quỷ đỏ nhất.

Mặc dù thế trải qua một mùa hè cải thiện lực lượng, hơn 300 triệu Euro được bỏ ra để chiêu mộ những tân binh khiến đội bóng hoàng gia không hề đủ Ngân sách để đáp ứng cái giá mà Man Utd nhu yếu cho Pogba. Nhưng có thể Los Blancos sẽ trở lại với thương vụ này trong tháng Giêng.

Pogba lắc đầu gia hạn Hợp Đồng với đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy BLĐ Man Utd cần Để ý đến cung cấp cầu thủ này nếu nỗ lực cố gắng giữ chân không thành. Phong cách của tiền vệ tổ ấm Pháp là không hẳn tranh biện, so với Kroos tuổi đời của anh còn trẻ hơn. Vì thế Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nhu cầu Real Madrid trao đổi Kroos thêm vào đó một khoản tiền mặt.

Toni Kroos là 1 trong tiền vệ trọng tâm bậc nhất quả đât trong nhiều năm vừa qua. Chiếm dụng các đường chuyền tuyệt đối, & năng lực chuyên môn luân chuyển bóng thông minh, ngôi sao người trong gia đình Đức sẽ giúp Man Utd kiểm soát và điều hành Quanh Vùng trung tuyến. Kroos thậm chí là hoàn toàn có thể dâng cao kết liễu đối thủ bằng những cú sút xa rất sắc bén. Một vũ khí đáng sợ của cựu cầu thủ Bayern chính là năng lực chuyên môn tạt bóng đúng mực từ chấm đá phạt cố định, điều mà Man Utd đang còn thiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét