Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

PSG không ngừng nghỉ theo đuổi 'La Joya'

Không thể chiêu mộ được anh chàng này trong mùa hè 2019, PSG quyết tâm làm được điều đó vào tháng 1/2020.

Trong dịp hè 2019, Paris Saint Germain từng rất mong mang về Paulo Dybala từ Juventus. Phiên bản thân đội bóng thành Turin cũng chuẩn bị để anh chàng sinh vào năm 1993 ra đi nhằm mục tiêu đón về Mauro Icardi.

Vừa mới đây, Tuttosport bật mý CLB chủ sân khu dã ngoại công viên các hoàng tử sẽ không còn bỏ cuộc. GĐ thể thao của PSG, Leonardo Theo luồng thông tin có sẵn đến là một người hâm mộ lớn của cựu tiền đạo của Palermo. Ông quyết tâm tiến hành một nỗ lực khác để ký HĐ với Dybala vào kỳ chuyển nhượng ủy quyền tháng 1/2020.

Tuy nhiên, PSG không phải là câu lạc bộ duy nhất có nhu cầu đã đạt được chữ ký của ngôi sao sáng thành viên gia đình Argentina. 1 phương châm hụt khác của Dybala trong đợt hè 2019 là Tottenham Hotspur được cho sẽ quay trở về vào tháng Giêng. Spurs sẵn sàng ngồi vào bàn dàn xếp với Juventus, đội cũng đã và đang ngắm nghía Christian Eriksen bên phía Tottenham.

Paulo Dybala đang tỏ ra lạc lõng dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. Cựu HLV Napoli là 1 trong FAN của lối chơi 4-3-3 và trong 2 ván khởi đầu mùa giải, Sarri ưu tiên thực hiện tam tấu với Douglas Costa, Cristiano Ronaldo & Gonzalo Higuain.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét