Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Thật may là Man Utd đã chi 85 triệu bảng cho Harry Maguire!

Quyết định đúng đắn của thượng tầng Manchester United trên "phiên chợ hè" 2019.

Manchester United đã ra mắt công cuộc thanh lọc lực lượng và cải sinh đội hình mùa hè 2019, đằng sau sự đo lường của thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer. Ước mơ sớm trở về đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng của thượng tầng đội chủ sân Old Trafford là rất rõ ràng, vì lẽ đấy nhiều bản HĐ tiềm năng được BLĐ Quỷ đỏ hướng tới suốt mùa hè vừa mới qua.

Tuy nhiên, cuối cùng thì chỉ bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire là các yếu tố new cập bờ Nhà hát của những giấc mơ. Đây đều là các chữ ký mục tiêu, các gương mặt mang đến niềm tin không nhỏ cho HLV Solskjaer lẫn BLĐ Man Utd từ mùa giải mới. Trong những 3 bản Hợp Đồng được ký kết hè 2019, Harry Maguire chính là khuôn mặt đáng chú ý nhất.

Thượng tầng đội chủ sân Old Trafford đã chi đến 85 triệu bảng để thuyết phục Leicester City chịu "nhả người". Qua đó, biến Harry Maguire biến thành trung vệ đắt bảng giá nhất quả đât, vượt qua Virgil Van Dijk. Đến Lúc Này, ngôi sao 5 cánh phòng thủ người nhà Anh cũng dần cho thấy thêm các bảng giá trị & phẩm chất của mình qua 4 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2019/20.

Man Utd hướng tới ít nhiều cầu thủ chơi ở hàng phòng vệ mùa hè 2019. Samuel Umtiti, Kalidou Koulibaly, Toby Alderweireld & Harry Maguire đều là các ứng viên sáng báo giá. Trong những số ấy, Samuel Umtiti là tình huống mà M.U và Arsenal đều tỏ bày sự chăm lo sát sao. Mặc dù thế, mọi thứ sau cuối đã không diễn ra khi Umtiti liên tiếp ở lại Camp Nou góp sức cho Barcelona.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét