Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Chuyển nhượng 08/09: Cú Sốc 'Lampard 2.0', M.U giật Hợp Đồng kỷ lục; Man City đón tân binh; Nổ bom tấn 80 triệu

Thị phần chuyển nhượng ủy quyền ngày hè ở âu lục đã tạm dừng hoạt động nhưng những ông lớn vẫn cứ lên kế hoạch cho những hoạt động sinh hoạt giao thương mua bán cầu thủ sau này.

Thay Laporte, Guardiola nhắm sao 60 triệu Euro của Inter Milan. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Milan Skriniar đã được đưa vào tầm ngắm của ban chỉ đạo Manchester City và họ chuẩn bị mang trung vệ người thân Slovakia về Etihad khi thị TTCN mùa đông Open. Theo Transfermarkt, mức giá của anh chàng 24 tuổi này rơi vào thời gian 60 000.000Euro. Mặc dù vậy, The Citizens bắt buộc phải chi ra số chi phí lớn hơn rất nhiều bằng Milan Skriniar đang là cái thương hiệu không thể thay thế trong kế hoạch Antonio Conte tại Inter Milan.

HLV Zindane ước ao có Mbappe. Theo Sport, trong chiến lược nâng cấp đội hình Real Madrid, HLV Zidane ao ước có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe ở phiên chợ Hè năm tiếp theo. Trong kỳ chuyển nhượng ngày hè vừa mới đây, Kền kền không hề mua Mbappe vì đã chi quá đậm cho ủy quyền. Được biết thêm, bảng giá trị của Mbappe hiện lên đến mức 200 triệu bảng.

Juventus giật Hợp Đồng của “báu vật” 80 triệu Euro trong thời điểm tháng 1. Trong đợt Hè mới đây, HLV Sarri rất ý muốn bao gồm sự đáp ứng của Federico Chiesa. Chàng trai 22 tuổi được ca ngợi là “báu vật nước Ý” khi dành được 12 bàn thắng và 9 pha xây đắp trong màu áo Fiorentina.

Tuy vậy, phía Juventus vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Chiesa. Theo Corriere dello Sport, Bianconeri sẽ tái khởi động Việc chiêu mộ anh chàng 22 tuổi vào thời điểm tháng một. Mức giá dành riêng cho Chiesa lên tới 80 triệu Euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét