Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

AS Roma tranh giành ngôi sao 5 cánh của Udinese với Fiorentina

Đội bóng thành Rome quyết tâm đem về sân Olimpico ngôi sao sáng tấn công của CLB chủ sân Friuli.

Hè 2019, AS Roma đã mang đến những cái tên chất lượng như Jordan Veretout, Yildirim Mert-Cetin, Davide Zappacosta, Gianluca Mancini hay sớm nhất là Chris Smalling. Mặc dù vậy, BLĐ 'Bầy sói' chưa chấp nhận và vẫn muốn kích hoạt thêm 1 'bom tấn' giữa những ngày cuối cùng TTCN hè 2019.

Một Một trong những phương châm AS Roma hướng đến đó là Rodrigo De Paul của Udinese. Anh chàng sinh vào năm 1994 từng là phương châm theo đuổi của Fiorentina trong mùa hè 2019, mặc dù vậy mức ngân sách phía 'Viola' đặt ra đã không thể thuyết phục CLB chủ sân Friuli nhả cầu thủ nhà bạn Argentina này.

Theo nguồn tin Tuttomercatoweb bật mý, CLB thành Rome đã đặt ra lời kiến nghị mượn 1 mùa kèm lao lý mua đứt trị giá từ 25 - 28 000.000Euro. Mức chi phí này ít hơn số lượng CLB chủ quản của anh mong muốn (35 triệu euro) nhưng giới trình độ tin rằng cũng đủ để thuyết phục Udinese ngồi vào bàn điều đình.

Rodrigo De Paul đến với Udinese từ 2016. Anh chiếm dụng 117 lần ra sân & ghi được 17 bàn thắng. Ưu thế của chàng tiền vệ 25 tuổi là năng lực chuyên môn tranh tài ở trong phần tiền vệ trung tâm tương tự như tiền vệ lệch trái. De Paul là một trong member ĐTQG Argentina giành hạng 3 Copa America mùa hạ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét