Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Đây, chân dung kẻ phá bĩnh 'giấc mộng mùa hè' của Neymar

Tiền đạo người Brazil lẽ ra đã rất có thể đến Barcelona nếu mà Ousmane Dembele chấp nhận sự sắp đặt của ban chỉ đạo Barcelona.

Như đã biết, Barcelona là 1 trong những câu lạc bộ vận động vô cùng lành mạnh và tích cực trong các phiên chợ hè năm 2019. Thông qua hai mùa giải thường xuyên trắng tay tại đấu trường Gianh Giá nhất cấp câu lạc bộ, UEFA Champions League, giờ đây đội bóng xứ Catalan mong mỏi chiếm lại tín nhiệm từ phía fan hâm mộ bằng sự việc triển khai 1 cuộc cách mạng lớn về mặt nhân sự trước lúc mùa giải 2019/20 bằng lòng khởi tranh.

Đúng như thế, đội bóng xứ Catalan đã đem về Camp Nou hai ngôi sao được hàng tá ông lớn âu lục theo đuổi, đó là Antoine Griezmann và Frenkie de Jong. Tuy nhiên, với ban chỉ huy Blaugrana, bấy nhiêu yếu tố new vẫn chưa khiến họ trọn vẹn an tâm bởi cùng khoảng ngày nay, đại kình địch Real Madrid cũng tiếp tục dốc hầu bao để tân trang đội hình.

Sự sẵn sàng chu đáo tới từ Los Blancos khiến phía Barca rất chi là dè chừng, do đó họ càng tỏ ra quyết tâm hơn với kim chỉ nam chuyển nhượng được đặt ra từ đầu ngày hè - tái hợp cùng tiền đạo thành viên Brazil, Neymar sau hai năm xa cách.

Theo luồng thông tin có sẵn, kể từ thời điểm chiêu mộ chiến thắng Griezmann từ Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalan dường như không còn quá mặn mà với thương vụ Neymar, bởi lẽ nếu chân sút xứ Samba đã đặt chân đến nơi đó Camp Nou, HLV Ernesto Valverde được dự đoán sẽ rất khó tìm kiếm được chiến thuật hài hòa và hợp lý để có thể khai thác triệt để tất cả hảo thủ trên hàng công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét