Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Sanchez rời Man Utd và để lại những số lượng dữ dội

Tiền đạo Alexis Sanchez đã chuyển đến Inter Milan theo hình thức cho mượn, dù rằng năng lực quay về Man Utd không thực sự cao.

Ngôi sao sáng sinh năm 1988 du nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2018, nhưng anh rõ nét là thất bại khi không tạo nên điểm nổi bật riêng cho chính bản thân mình dưới Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì như thế, Việc Alexis Sanchez yêu cầu rời đi không nằm bên cạnh Dự kiến của nhiều người.

Nhưng ngay cả những lúc đã không còn chơi bóng ở Man Utd, ngôi sao sáng thành viên gia đình Chile vẫn được họ trả tiền đều đặn, dù rằng tiền lương cao bất tỉnh đó hiện được sẻ chia chút ít cho thay mặt Serie A. Dù vậy, trang Football Planet đã thống kê ra các số lượng chắc hẳn rằng sẽ khiến tất cả chúng ta phát hoảng!

Cụ thể chi tiết, Sanchez nhận 11 triệu bảng cho từng bàn thắng anh ghi cho Quỷ đỏ; 6,1 triệu bảng cho mỗi kiến tạo; 2,5 triệu bảng cho mỗi cú dứt điểm trúng đích; một,7 triệu bảng cho mỗi lần đá thiết yếu, 1,2 triệu bảng cho từng ván ra sân; 764 ngàn bảng cho mỗi cơ hội tạo nên và 19,8 ngàn bàng cho từng phút chơi.

Thống kê này chỉ cho thấy thêm rằng, Man Utd đã quá tiêu tốn lãng phí tài lộc cho một ngôi sao sáng họ từng hy vọng sẽ nâng tầm đội bóng, nhưng cuối cùng mọi thứ đã diễn ra theo cái cách chẳng ai có nhu cầu. Sanchez thậm chí là không còn cạnh tranh với Mason Greenwood & bắt buộc rời đi không kèn không trống.

Số phận của ngôi sao mình Chile rất có thể đã khác nếu ngày đó anh đồng ý đến với sân Etihad, thay vì Old Trafford. Chưa ai dám khẳng định Sanchez sẽ khiến tốt ở Man City, nhưng ít ra Pep Guardiola cũng rất hiểu anh & đội bóng áo xanh cũng sở hữu khối hệ thống ổn định hơn nửa đỏ thành Manchester.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét