Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

"Người thừa" công khai rời M.U tìm kiếm được bến đỗ bắt đầu

Thêm cái tên nữa sẵn sàng khăn gói ra khỏi sân Old Trafford trong mùa hạ này.

Man United đang có các sự thay đổi rất to lớn về mặt nhân sự ở kỳ ủy quyền mùa hạ này. Từ đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại đẩy đi những cái tên không hề hợp với đội bóng. Romelu Lukaku đã chia tay sân Old Trafford & gần nhất, Alexis Sanchez cũng nối gót chân sút mình Bỉ chuyển tới khoác áo Inter Milan. Sắp tới, Man United chuẩn bị thanh lý thêm một loạt các cầu thủ khác.

Theo luồng thông tin có sẵn, Chris Smalling sẵn sàng cập cảng Serie A. Nguồn tin từ Mirror bật mí, Smalling đã bắt đầu đạt thỏa thuận du nhập AS Roma. Tuy nhiên, Smalling không hẳn là cái tên ở đầu cuối ở hàng thủ rất có thể khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Vừa mới đây, tờ Manchester Evening News cho hay, Matteo Darmian đang tiến gần tới sự việc du nhập một nhóm bóng Serie A. Tuyển thủ người thân Italia nằm ngoài mọi kế hoạch từ tời HLV Jose Mourinho & chỉ bao gồm 7 màn ra sân cho Man United trên mọi đấu trường mùa trước.

Và bến đỗ tiếp sau của Darmian gần như là đã được xác định. Chi tiết cụ thể, tờ Daily Mail cam đoan, Parma đã đề ra lời ý kiến đề nghị xác định tới Man United về trường hợp của Darmian & thương vụ này rất có thể hoàn tất trong số những ngày cuối phiên chợ Hè năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét