Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Mauro Icardi: "Đó là một trong những bước tiến lớn trong công danh và sự nghiệp của tôi"

Cầu thủ bị "ruồng bỏ" ở Inter Milan đã có các chia sẻ sau khoản thời gian đầu quân cho PSG.

Mauro Icardi chấp nhận thoát khỏi cơn ác nghiệt mộng tại Inter Milan sau thời điểm anh chuyển đến PSG với phiên bản Hợp Đồng cho mượn một năm, kèm theo điểu khoản mua đứt 70 000.000Euro. Đến Hà Nội Thủ Đô Paris chơi bóng, Icardi đã có các sẻ chia trên PSG TV:

"Tôi rất niềm hạnh phúc & vui lòng. Đấy là một bước tiến lớn trong công danh sự nghiệp của tớ, và chính là cơ hội tuyệt hảo để du nhập 1 CLB bậc nhất như Paris Saint-Germain. Tôi mong muốn sẽ có một cuộc sống tuyệt vời ở đây.

Hoàn toàn có thể chơi bóng cùng các cầu thủ tài giỏi, tôi chuyển đến PSG vì tôi ước ao chơi với họ. Tôi biết Edinson Cavani & mình đã gặp Neymar. Tôi tự hào khi trở thành bạn bè của họ.

Tôi là 1 trong tiền đạo, tôi thích ghi bàn, thật tuyệt hảo khi được chơi cùng những cầu thủ tấn công xuất sắc ở PSG. Tôi đã chơi ở Juve hay Milan đều là các CLB lớn, tôi đang mong chờ được chơi những ải đấu ở Pháp. Tôi chưa khi nào được tranh tài trên sân Parc des Princes, đây được xem là lần thứ nhất của tôi."

Icardi chuyển đến Inter Milan vào năm trước đó, anh đã ghi được 111 bàn tại Serie A và 124 bàn trên tất cả những đấu trường, thành tích này giúp tiền đạo thành viên Argentina đứng vị trí thứ 8 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong lịch sử dân tộc Inter.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét