Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Bao gồm THỨC! Chelsea một lúc đẩy đi 2 cái thương hiệu, tất cả "thất bại của Mourinho"

Chelsea liên tục chiến lược thanh trừng đội quân trong kỳ ủy quyền mùa hè này.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea, HLV Frank Lampard đã sớm thực hiện rất nhiều sự đổi khác. Từ đó, hàng loạt cầu thủ không hề hợp với đội bóng đã đề xuất khăn gói đi xa. Thậm chí là cả trung vệ David Luiz cũng đã gia nhập Arsenal trong ngày cuối kỳ ủy quyền ngày hè ở Premier League.

Nhưng kế hoạch thanh trừng lực lượng của Lampard chưa dừng lại tại đây. Và mới nhất, Chelsea bằng lòng để Kenedy du nhập Getafe với bạn dạng HĐ cho mượn tất cả thời hạn một năm. Điều đó khá bất ngờ khi Kenedy hiện đang trong năm ở đầu cuối của HĐ tại sân Stamford Bridge.

Mùa trước, Kenedy khoác áo Newcastle với bản Hợp Đồng cho mượn người lớn tháng. Trong 41 trận thi đấu cho đội chủ sân St James’ Park, Kenedy ghi được 3 bàn thắng. Trước lúc cặp cảng Getafe, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ ra sân 27 lần trong màu áo của The Blues.

Ngay khi Kenedy rời Chelsea, thêm 1 cầu thủ nữa cũng nối gót. Cụ thể chi tiết, CLB Mallorca - hiện tại đang thi đấu ở La Liga, đã thỏa thuận mượn thắng lợi Baba Rahman từ Chelsea với bản Hợp Đồng gồm thời gian một năm.

Baba Rahman du nhập Chelsea năm năm ngoái từ Augsburg, với mức giá trị HĐ thời gian đó lên đến mức 18+ triệu bảng. Sau 4 năm khoác áo The Blues, Baba Rahman chỉ bao gồm đúng 23 lần ra sân cho đội bóng. Cầu thủ này sẽ là phiên bản HĐ tệ hại nhất của Jose Mourinho tại Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét