Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Kết thúc TTCN, “sếp lớn” AC Milan vẫn lưu luyến sao Real Madrid

Mặc dầu đã sở hữu Ante Rebic trong thời gian ngày ở đầu cuối của phiên chợ mùa hè nhưng huyền thoại gia đình bạn Croatia vẫn hụt hẫng vì 1 cái tên.

Thị phần ủy quyền mùa hè đã kết thúc. Trước giờ đóng cửa, AC Milan đã kịp đem đến San Siro thêm 1 tân binh, chính là Ante Rebic. Tiền đạo mọi người Croatia du nhập Rossoneri theo phương thức cho mượn 2 năm kèm quy định mua đứt vào ngày hè 2021. Ở chiều trái lại, ban lãnh đạo AC Milan cũng gật đầu để Andre Silva đến Eintracht Franfurt với điều khoản ràng buộc tương tự.

Vấn đề AC Milan chiêu mộ Ante Rebic đã khiến nhiều bạn cảm thấy bất ngờ đột ngột bởi trước đây, nhiều nguồn tin cho rằng GĐ kĩ thuật Paolo Maldini & những trợ lí đang cố gắng để hoàn tất thương vụ làm ăn Angel Correa từ Atletico Madrid. Trả lời vấn đáp với Sky Sport, Giám đốc thể thao Zvonimir Boban đã lí giải điều này. Ông cho biết:

“Trường hợp của Correa, chúng tôi đang không đạt được thỏa thuận hợp tác về mức phí ủy quyền. Trong lúc ấy, Ante Rebic tất cả đậm chất ngầu và cá tính, sự khỏe khoắn và sự đa-zi-năng. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi ở cả hai cánh hoặc nhiều địa điểm khác. Chúng tôi rất vui khi thấy Ante đã có mặt ở chỗ này. Cậu đấy rất bài bản & có sự tiến bộ trong thời điểm vừa mới đây.”

“Modric là 1 trong những cầu thủ tuyệt hảo. Từ khi còn nhỏ dại, cậu ấy đã rất ý muốn đến AC Milan. Tuy nhiên, chúng tôi không còn làm được điều ấy. Modric không mong muốn rời Real Madrid sau một mùa giải tồi tệ.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét