Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Kim chỉ nam "miễn phí" của Man Utd đổi ý, tái hội đàm với PSG

Tiền vệ Adrien Rabiot đang có dự tính tái ký HĐ với PSG, thay vì tìm cho mình một nhóm bóng bắt đầu trong mùa hè năm nay.

HĐ của Adrien Rabiot với PSG đã bằng lòng hết hiệu lực thực thi hiện hành thời điểm đầu tháng 6 vừa mới đây, đồng nghĩa Hiện tại tiền vệ 24 tuổi đó đã là một trong cầu thủ độc lập & hoàn toàn có thể đến với bất cứ đội bóng nào mình đang có nhu cầu muốn.

Vấn đề không sở hữu và nhận được không ít sự coi trọng trong quãng mùa giải vừa qua, Rabiot từng bao gồm dự tính không tiếp tục duy trì với PSG để qua đó tìm cho chính mình những cơ hội bắt đầu. Điển hình như tại nước anh, Man Utd được cho là là đội bóng sốt sắng nhất trong các công việc đón ngôi sao sáng trẻ của nước pháp đến nơi chốn Sương Mù.

Thậm chí là đã gồm thông tin Quỷ Đỏ sẵn sàng đáp ứng Rabiot mức lương tới 170 nghìn bảng/tuần đi kèm theo 5 triệu Euro thưởng tuỳ theo thành tích tại sân Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa tương quan nếu thi đấu tốt, Rabiot rất có thể kiếm được 9 triệu euro/mùa.

Mặc dù vậy nhiều khả năng sẽ thay đổi đưa ra quyết định của chính bản thân mình, khi gồm thông báo PSG đang sắp sửa chữa thay thế Antero Henrique bằng 1 Giám đốc thể thao bắt đầu. Ứng cử viên Lúc Này nhiều khả năng sẽ là Leonardo, bạn trước đó vốn luôn nhận định và đánh giá rất to lớn có tài của Rabiot.

Tiền vệ người thân Pháp đang ước ao chờ xem GĐ thể thao bắt đầu của PSG sẽ là ai, qua đó định vị lại kim chỉ nan xây đắp đội bóng, cũng tương tự tìm thêm các cơ hội mới cho mình tại khu vui chơi công viên những Hoàng Tử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét