Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Không tưởng! Juventus chốt vụ Pogba gây sốc khiến M.U hoang mang lo lắng

Juventus tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Paul Pogba đang nhận được sự chăm lo đặc biệt từ Real Madrid. Nhưng Juventus cũng rất ước ao chiêu mộ Pogba & sẵn sàng đưa ra 1 lời đề nghị bụ bẫm để đưa tiền vệ này trở lại Turin.

'Bà bầm già thành Turin' mong mỏi tăng cường chất lượng hàng tiến công để triển khai xong giấc mơ vô địch UEFA Champions League và Pogba là một trong những nhân tố quan trọng để Juventus thực hiện ước mơ này. Và khi mà HLV Maurizio Sarri sẵn sàng lên nắm quyền đội bóng, BLĐ Juventus đã có quyết định liên quan tới thương vụ chiêu mộ Pogba.

Theo Metro, để thuyết phục Man United nhả nhà bạn, Juventus sẵn sàng dùng cả Paulo Dybala, Alex Sandro & Douglas Costa để đổi lấy nhà vô địch World Cup của pháp. Trước đây, Man United đã tỏ bày sự suy xét câu hỏi ký HĐ với Dybala, nhà bạn đang xuất hiện tương lai bất định tại Juventus.

Theo luồng thông tin có sẵn, Dybala đã thông báo khẳng định: "[Giám đốc thể thao của Juventus Fabio] Paratici biết rằng, tôi ý muốn tiếp tục ở tại đây. Dù vậy, mọi thứ không nhờ vào quyết định của mình." điều này cho thấy, Dybala hiểu rõ, vị trí của anh hiện giờ đang bị lung lay kinh hoàng.

Với lời đề xuất từ Juventus, có khả năng Man United sẽ cân nhắc 1 cách tráng lệ. Mặc dù vậy, năng lực chuyên môn xảy ra thương vụ phỏng vấn trao đổi này cũng không thể đơn giản bằng Man United coi Pogba là con bài để lôi kéo những ngôi sao 5 cánh tới sân Old Trafford Hè này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét