Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Inter Milan ý kiến đề nghị Napoli đổi 'kẻ nổi loạn' lấy ngôi sao 5 cánh chạy cánh nhà bạn Ý

Không chỉ có AS Roma, Juventus mà cả Napoli cũng đều có thể là bến đỗ tiếp theo sau của cầu thủ đang thất sủng tại Inter Milan.

Nhiều nguồn tin cho biết rõ rệt thuyền trưởng bắt đầu của Nerazzurri, Antonio Conte không hề mong muốn Mauro Icardi trong đội hình của chính mình. Với cùng 1 người trong gia đình đặt tiêu chí kỷ luật lên bậc nhất như cựu HLV Chelsea, ông không đồng ý một cầu thủ tất cả quyền đứng trên quyền lợi bè cánh, sau các lùm xùm giữa Mauro Icardi và Inter Milan mùa vừa qua.

Sky Sports, Adnkronos và Goal.com đều cam kết ràng buộc AS Roma đang trao đổi, hi vọng đưa Icardi trở thành một trong những phần của thỏa thuận hợp tác phỏng vấn trao đổi với Edin Dzeko, Aleksandar Kolarov & Stephan El Shaarawy.

Tuy nhiên, Napoli cũng đều có thể là một trong bến đỗ tiếp theo cho cầu thủ gia đình Argentina. Piotr Zielinski & Lorenzo Insigne là những cầu thủ mà Inter Milan mong muốn trao đổi. Điều ấy đã được bao gồm chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis chấp thuận.

"Chúng tôi đã điều đình với Icardi cha năm ngoái. Tôi bao gồm nghe những chuyên viên của tôi cho biết thêm Inter Milan đang mong đổi anh ấy lấy các cầu thủ tốt nhất của mình."

"Insigne là một trong những cầu thủ có thể chơi tốt ở bất kể câu lạc bộ lớn nào tại âu lục, nhưng Hiện tại anh đấy đang ở Napoli & tôi rất vui vì điều này. Các cầu thủ của chúng tôi Chưa hẳn để buôn bán, trừ khi Napoli tìm thấy một nhà bạn mà chúng tôi xem là thậm chí tốt hơn."

Theo báo giới, Zielinski đã bị gạch tên khỏi vụ phỏng vấn trao đổi này, đặc biệt là trong tình huống Allan sẽ du nhập Paris Saint-Germain. Dẫu thế, Lorenzo Insigne có thể Nằm ở phía trong một trong những phần của phiên bản Hợp Đồng đổi lấy Mauro Icardi nếu cầu thủ chạy cánh gia đình bạn Ý bị thuyết phục bởi đội bóng của Antonio Conte.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét