Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Được Juventus tác động, Sarri gây áp lực với Chelsea

Maurizio Sarri đang hối thúc chỉ huy Chelsea mau chóng đưa ra quyết định sau cùng về mai sau của ông.

Bất chấp việc thắng lợi trong các công việc đưa Chelsea quay về Champions League, ở bên cạnh Việc lọt được vào chung kết Europa League, nhưng Maurizio Sarri vẫn đang vấp đề xuất các sự phản đối trong công việc liên tục dẫn dắt đội bóng trong dịp giải tới. 

Theo The Times, kế hoạch gia mình Italia cũng đã và đang rất không bằng lòng với Chelsea về điều đó. Được biết Sarri đã nhu cầu chỉ đạo sân Stamford Bridge đề nghị mau chóng chốt lại tương lai của ông trong thời gian tới.

Tại Sao khiến Sarri mong Chelsea nhanh chóng ra quyết định không chỉ có vì muốn hoàn toàn có thể sớm an tâm tập trung chiến lược thi công đội bóng, mà không chỉ có thế còn vì các ảnh hưởng từ Juventus.

Cụ thể chi tiết sau thời điểm thông báo sa thải Allegri, Juventus hiện giờ đang quan tâm đến Sarri là 1 trong những ứng cử viên vượt trội hoàn toàn nhất trong những công việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại Turin trong đợt giải tới sát bên Mourinho và Conte.

Theo một số nguồn tin thì Sarri đã và đang gồm buổi làm việc trực tiếp với ông chủ Chelsea - Roman Abramovich tại Mỹ hồi vào ngày đầu tuần. Mặc dù vậy hiện vị tỷ phú thành viên gia đình Nga vẫn chưa tồn tại ra quyết định sau cuối về tương lai của Sarri.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét