Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Bất ngờ! Arsenal hành động bí ẩn, đang ở rất gần 'tiểu Modric'

Đội chủ sân Emirates đang đứng trước thời cơ đã có được tân binh đầu tiên trong dịp Hè 2019.

Ở mùa giải trong năm này, Exequiel Palacios đang Nổi lên là nhân tố đáng xem nhất trong đội hình của River Plate. Sau cấm trẻ em ván ra sân, cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi được một bàn thắng và có 5 kiến thiết. Thành tích này đã giúp anh lọt được vào tầm ngắm của The Gunner.

Trước đây, thay mặt của cầu thủ người nhà Argentina, Renato Corsi chứng thực thân chủ của chính mình sẽ đi xa hồi tháng 6/2019 tới. Không những thế, ông cũng bật mí rằng những đội bóng Premier League & Bundesliga đang dành sự chăm sóc lớn cho ngôi sao sáng trăng tròn tuổi.

Theo Radio Continental, Arsenal đã gửi lời đề xuất cho Exequiel Palacios & đang chờ phản hồi từ tiền vệ của River Plate. Đội chủ sân Emirates xác định đó là kim chỉ nam lí tưởng để sửa chữa cho Aaron Ramsey, bạn đã thỏa thuận chuyển hẳn sang Juventus.

Pháo thủ thành London đã hướng về đồng loạt cái tên để bổ sung cho hàng công nhưng đều thất bại. Ryan Fraser thông báo chứng thực người trong gia đình sẽ ở lại AFC Bournemouth. Trong những lúc đấy, Kerem Demirbay vừa hoàn tất bài toán chuyển qua thi đấu cho Bayer Leverkusen từ Hoffenheim.

Trong một diễn biến khác, Exiquiel Palacios cũng được tập trung vào phần tử ĐT Argentina tham gia Copa America 2019. Ở giải đấu lần này, những tranh cãi liên tiếp ra mắt khi "Albiceleste" không có sự phục vụ của thủ thành Sergio Romero lẫn tiền đạo Maurco Icardi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét