Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

SỐC: buôn bán chúng ta cho M.U, sao PSG công bố Quỷ Đỏ là "CLB xuất chúng"

Ngôi sao 5 cánh của đại diện thay mặt nước Pháp không ngần ngại phân bua sự mến mộ với United.

Sau khi chiến dịch 2018/19 khép lại, đã tất cả 2 cái thương hiệu rời Manchester United là Ander Herrera & Antonio Valencia. Hợp Đồng của tất cả 2 đều đáo hạn và quy trình thương thảo duy trì với Quỷ Đỏ không đem lại công dụng.

Để sửa chữa thay thế vai trò trấn giữ hiên chạy dọc buộc phải của Valencia, nhiều năng lực United sẽ bổ sung thêm một hậu vệ cánh ở phiên chợ hè. Một trong khuôn mặt được đồn đoán lọt được vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là Thomas Meunier.

Ở các phát biểu trong quá khứ, Meunier trước đó chưa từng giấu diếm sự thật anh là FAN lâu năm của nửa đỏ thành Manchester. Sau campaign 2018/19 không thực sự sự được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, vừa mới qua tuyển thủ Bỉ đã đăng lũ để ngỏ năng lực chuyên môn rời Paris Saint-Germain ngay hè này.

"CLB & HLV biết tôi hy vọng kết thúc Hợp Đồng tại PSG, lẫn Lý Do không gia hạn." Manchester Evening News dẫn lời Meunier. "Nếu việc ký HĐ mới hoàn tất thì sẽ tốt hơn, còn trái lại, chúng tôi sẽ xem giải pháp khả thi và đến chỗ khác."

"Tôi được tác động ở khắp nơi theo các tin đồn thổi, chỉ toàn những CLB đẹp đẽ xuất hiện: United, Juve, Dortmund - những CLB xuất chúng. Chính vì vậy tôi hi vọng tìm kiếm được 1 bến đỗ tốt nếu PSG không muốn kéo dãn dài hành trình dài."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét