Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Chưa từ bỏ! M.U duyệt 50 triệu, quyết đem lại 'lí tưởng' của Solskjaer

Đội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra rất quyết tâm trong những công việc bổ sung nhân sự cho địa điểm hậu vệ đề xuất.

Sau mùa giải 2018/19, M.U đã bị tổn thất lực lượng khi Antonio Valencia chấp nhận ra đi. Không chỉ có vậy, Ashley Young đang cho thấy dấu hiệu của tuổi tác, và Diogo Dalot bắt buộc thêm thời gian để cam kết có tài.

Trước tình cảnh này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang ráo riết tìm kiếm một chiếc tên sang trọng để sâu sát chất lượng hàng phòng ngự. Mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford hướng tới đó chính là Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace.

Theo The Mirror, nửa đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể sẽ phải chi đến 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao sáng sinh năm 1997. Tuy nhiên mặc kệ mức giá tương đối cao này, CLB vẫn sẽ đưa ra đề nghị khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xem đấy là cái brand name lí tưởng nhất cho vị trí hậu vệ phải.

Manchester United từng nhắm đến Thomas Meunier của PSG khi cầu thủ mọi người Bỉ mong đi xa trong các phiên chợ Hè 2019. Mặc dù vậy, thượng tầng của M.U đã đưa ra quyết định biến đổi chiến lược vì Aaron Wan-Bissaka bao gồm tay nghề chơi bóng tại Premier League.

Một kì chuyển nhượng sống động đang chờ đợi Ed Woodward và những tập sự của mình. Theo Sky Sports, M.U cũng đồng ý thỏa thuận hợp tác trị bảng giá 15 triệu bảng để dành được Daniel James từ Swansea City. Hơn thế nữa, "Man Đỏ" sẽ bỏ lên bàn thảo luận 22 triệu bảng để thuyết phục Newcastle United nhượng lại tiền vệ Sean Longstaff.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét