Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Messi "gật đầu", Barca từ bỏ Griezmann đón "máy chạy" vô địch anh quốc

Liệu đây liệu có phải là cái thương hiệu cân xứng cho Barcelona trong công cuộc bổ sung lực lượng ngày hè 2019?

Như đã cung cấp thông tin, Antoine Griezmann kể từ sau khi rời Atletico Madrid biến thành cái tên rất "hot" trên Thị phần chuyển nhượng. Nhiều đội bóng lớn theo đuổi sát sao ngôi sao 5 cánh nước Pháp, một trong những số đó tiêu biểu tất cả Barcelona.

"Gã bụ bẫm xứ Catalan" luôn mong muốn đưa Griezmann về hợp sức trong bản vẽ giải pháp của HLV Ernesto Valverde, dẫu thế Tính từ lúc năm kia đến Lúc Này, điều đó vẫn chưa thành hiện thực. 

Trong bối cảnh đấy, thượng tầng Blaugrana có vẻ như cũng không đón rước Griezmann đến Camp Nou là mấy, bởi ngôi sao 5 cánh tấn công sinh năm 1991 từng lắc đầu thẳng thừng & phũ phàng với nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha ở "phiên chợ hè" 2018.

Theo Sportskeeda, với việc Antoine Griezmann không được lòng những bạn làm cùng bên phía Barcelona, Lionel Messi đã ý kiến đề nghị thượng tầng Blaugrana ký Hợp Đồng với Leroy Sane, "máy chạy" đầy tiềm năng của Manchester City & Ngoại hạng Anh. Tiền vệ tiến công người thân Đức cho thấy những góp sức đáng kể của mình trong hành trình lên ngôi vương nước anh 2 mùa giải liên tục của thầy trò Pep Guardiola. Vận tốc, sự khéo léo, kỹ thuật và các pha đi bóng đầy "ma mãnh" của Leroy Sane có thể hạ gục bất kể hàng phòng ngự nào.

Barcelona dự tính đưa Leroy Sane về đá cánh trái, nơi mà Philippe Coutinho vẫn cho thấy phong độ thất vọng, còn Malcom chỉ là chiến thuật tình thế. Mức phí ủy quyền của tiền vệ sinh năm 1996 vào lúc 90 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét