Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Cả gan hỏi mua 'tương lai' Real, Tottenham nhận cái kết đắng lòng

Đội bóng Bắc London đã nhận thất bại ê chề trong thương vụ làm ăn chiêu mộ ngôi sao bạn Tây Ban Nha.

Sau một mùa giải nói "không" với Thị Trường chuyển nhượng, Tottenham Hotspur đang lên chiến lược cải tổ đội hình trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Sẽ có hàng loạt cái thương hiệu buộc phải nói lời chia tay với "Gà trống", trong những số đó tất cả Victor Wanyama, Erik Lamela & tiền đạo Fernando Llorente.

Nhằm mục đích thay máu hàng tấn công, HLV Mauricio Pochettino đã thúc giục ban lãnh đạo CLB chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio. Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ gốc Hà Lan đã ra sân 44 màn trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng & bao gồm 7 đường kiến tạo.

Mặc dù vậy, Real Madrid đã rất chóng vánh tất cả động thái đáp trả lời ý kiến đề nghị của thay mặt Premier League. Theo bật mý từ tờ AS, đội chủ sân Santiago Bernabeu thẳng thắn tuyên bố Marco Asensio không phải để buôn bán.

Đích thân Zinedine Zidane đã có phát ngôn rằng tiền vệ sinh năm 1996 sẽ là nhân tố không thể không có trong đội hình Los Blancos ở mùa tới. Dưới thời của kế hoạch gia thành viên gia đình Pháp, số trăng tròn của Kền Kền Trắng là "trò cưng" và đã được tạo thời cơ đá bao gồm tiếp tục.

Thất bại trong việc tìm kiếm tân binh, Tottenham Hotspur thậm chí còn đang có nguy hại mất trụ cột vào tay đối tác. Với việc công cuộc bảo trì Hợp Đồng đi vào thuyệt vọng, Christian Eriksen quan tâm đến khả năng ra đi ngay trong kì chuyển nhượng ủy quyền mùa hè 2019. Bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ Đan Mạch sẽ là Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét