Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

NÓNG: 'Henry 2.0' đặt chân đến London, Arsenal xong tân binh đầu tiên?

Mục tiêu Pháo Thủ săn đuổi bất thần có mặt tại Thành Phố Hà Nội anh quốc.

Một trong phương châm trong chiến lược ủy quyền của Arsenal hè này là đa dạng hóa thêm những chiến thuật tấn công. Thay vì quá dựa vào tuy nhiên sát Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette như ở chiến dịch 2018/19, HLV Unai Emery muốn chiêu mộ một ngòi nổ có công dụng vận động rộng.

Những thông tin trước đây cho hay cái thương hiệu lọt vào mắt xanh Pháo Thủ là có tài năng Lorient, Alexis Claude-Maurice. New trăng tròn tuổi, Claude-Maurice đã là trụ cột của đại diện nước Pháp. Ở Ligue 2 mùa mới đây, anh góp phần cho đội nhà 14 pha lập công. Lối chơi tốc độ và kỹ thuật của Claude-Maurice được coi mang dáng dấp gợi nhớ đến Thierry Henry, huyền thoại Arsenal & tuyển Pháp ngày nào.

Ở cốt truyện tiên tiến nhất, Claude-Maurice đã đột ngột đặt chân đến London. Qua trang Instagram cá thể, Matteo Guendouzi đăng tải đoạn đoạn phim gồm sự có mặt của ngòi nổ Lorient, kèm vị trí là TP Hà Nội nước anh.

Trước đây, các FAN Pháo Thủ cũng đặt kỳ vọng Guendouzi hoàn toàn có thể là chất xúc tác trong thương vụ. Tiền vệ đã hòa nhập rất nhanh tại Emirates từng gồm thời gian là bằng hữu của Claude-Maurice tại Lorient, trước lúc ra quyết định chuyển sang xứ Sương Mù tranh tài vào hè năm trước.

Ngoại trừ Arsenal, Claude-Maurice còn nhận được sự chăm sóc của 1 loạt đội bóng khác như Monaco, Lille, Frankfurt. Ngay tại Premier League, Wolverhampton Wanderers và CLB bắt đầu thăng hạng, Norwich cũng tương đối mong mỏi sở hữu cầu thủ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét