Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

"Niềm mơ ước" của Zidane đột ngột tỏ tình với nước anh, đến M.U chăng?

Trong những mục tiêu bậc nhất của Real Madrid mùa hè năm nay bất ngờ đột ngột công bố về bến đỗ thương yêu tiếp theo.

Như đã cung cấp thông tin, Real Madrid đang hối hả hoàn tất những phiên bản Hợp Đồng chuuyển nhượng thứ nhất ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Thuyền trưởng Zinedine Zidane nắm rõ đội bóng của ông rất cần được mau chóng bổ sung cập nhật đội quân, tìm kiếm thêm các phiên bản HĐ chất lượng bắt đầu mong sẽ sớm quay về với đỉnh cao danh vọng & đường đua thương hiệu từ mùa giải tới. Trong những bạn dạng Hợp Đồng mà nhà đương kim vô địch châu âu theo đuổi lâu nhất chính là Luka Jovic, "siêu tiền đạo" hiện thuộc biên chế CLB Eintracht Frankfurt.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông media quốc tế còn xác thực Luka Jovic sẽ sớm chuyển đến Real Madrid, bằng những thoả thuận cá thể có vẻ như đã hoàn tất. Tuy nhiên, mới đây khi hồi đáp phỏng vấn về chuyện đi hay ở lại Frankfurt, tiền đạo người thân Serbia đã thẳng thắn lên tiếng:

"Từ tay nghề tranh tài ở Europa League, tôi thấy bạn dạng thân có thể tương xứng để chơi tại nhiều giải đấu khác ở châu âu."

"Sau những ải đấu với Chelsea hay Inter Milan, cá thể tôi bao gồm cảm xúc rằng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt ở Serie A lẫn Ngoại hạng Anh. Cách chơi của những đội bóng ở hai giải này phù hợp với tôi hơn."

"Tôi luôn có nhu cầu bắt gặp sang trọng của chính bản thân mình càng ngày càng tiệm cận với những siêu sao bậc nhất trái đất. Tôi ý muốn thành công trong công danh và sự nghiệp."

Manchester United hiện cũng là đội bóng rất "thèm khát" sự bổ sung ở hàng công. Liệu Quỷ đỏ sẽ "thừa nước đục thả câu" để chiêu mộ Luka Jovic trên tay của Real Madrid?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét