Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Messi chỉ mặt đặt tên, Barca chi 195 triệu, đón "viên ngọc" Man City

Phía đội bóng chủ quản cũng đã ra mức chi phí rất cao dành tho thương vụ chuyển nhượng ủy quyền đình đám này.

Như đã đưa thông tin, Barcelona bắt buộc phải có các sự bổ sung nhân lực chất lượng đào bới mùa giải mới, sau khoảng chừng thời hạn đáng thất vọng vừa mới qua.

Đội chủ sân Camp Nou dự trù sẽ chi tiền để mua Antoine Griezmann, tuy nhiên đối diện với sự nhiều trụ cột Barca đáng tiếc thấy ngôi sao 5 cánh bạn Pháp trong đội hình lẫn lời nói từ đội trưởng Lionel Messi, thượng tầng Blaugrana đã chuyển sang các kim chỉ nam khác. 1 trong số đó là Leroy Sane, ngôi sao 5 cánh tấn công hiện thuộc biên chế CLB Manchester City.

Không chỉ là Barcelona mà Bayern Munich cũng đã và đang là đội bóng quan tâm sát sao đến từng động thái ủy quyền của Leroy Sane. Đội bóng nước Đức tìm kiếm các sự thay thế ở hiên chạy cánh cho Franck Ribery & Ajren Robben bởi 2 "lão tướng" này có phát ngôn sẽ rời Allianz Arena ngay sau khoản thời gian mùa giải 2018/19 khép lại. Không những thế, mục tiêu cải tiến và phát triển của Leroy Sane là rất to lớn, nhưng ở sân Etihad, anh không là việc chọn lựa bậc nhất của HLV Pep Guardiola.

Theo Sportskeeda, Man City đã ra bảng giá bán ra cho Leroy Sane lên đến 195 triệu Euro, số lượng mà bất kỳ CLB nào ao ước chiếm hữu tài giỏi các bạn Đức đề nghị đồng ý chấp thuận. Đây rõ rệt là thách thức của đội chủ sân Etihad, nhằm mục tiêu sâu sát năng lực chuyên môn giữ chân ngôi sao sáng sinh vào năm 1996 ở lại thành Manchester. Với hoài bão của Barcelona, cùng Việc Blaugrana sẽ phân phối Philippe Coutinho, liệu thượng tầng đội chủ sân Camp Nou có chi đậm để đón Leroy Sane về xứ Catalan ngay mùa hè 2019?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét