Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

CỰC NÓNG! Valverde xác nhận vụ Griezmann, bom tấn trước mắt

Huấn luyện và đào tạo viên trưởng của Barcelona đã xác nhận sự lưu ý đến tiền đạo Antoine Griezmann, theo Sky Sports.

Cách đây không lâu, ngôi sao 5 cánh các bạn Pháp có phát ngôn sẽ rời Atletico Madrid vào ngày hè. Anh nói: "Sau khi rỉ tai với HLV Diego Simeone, Miguel Angel & những người dân từ công sở, tôi mong thủ thỉ với người mến mộ đã dành riêng cho tôi không ít tình cảm.

Mình đã đưa ra quyết định ra đi, nhắm đến những thứ khác, những thách thức bắt đầu, khó khăn hơn. Đây là những gì tôi cảm thấy & yêu cầu. Mình đã thông qua 5 năm tuyệt hảo cùng Atletico, giành được các thương hiệu quan trọng thứ nhất của mình với câu lạc bộ.

Tôi đã tận hưởng niềm vui với trái bóng, mình đã cống hiến mọi thứ khi ra sân, mình đã nỗ lực cố gắng cư xử tốt, mình đã cố gắng nỗ lực đem lại niềm vui cho người mến mộ đang đi tới Metropolitano cũng tương tự khi xa nhà, & tôi chỉ biết ơn tất cả của bạn".

Huấn luyện viên Ernesto Valverde hiện đã nói đến thương vụ làm ăn, ông chỉ nêu rõ những cuộc dàn xếp "đang diễn ra" - nhưng không ai trong những họ sẽ hoàn tất thỏa thuận trước trận chung kết Cope del Rey vào khung thời gian tuần tới với Valencia CF.

"Đúng là chúng mình đã tiến hành sự tác động," Valverde nói. "Đúng là những cuộc thương lượng đang diễn ra, nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn tồn tại màn chung kết Copa del Rey. Chúng tôi bao gồm thời cơ đã có được hai danh hiệu & chúng tôi phải cố gắng nỗ lực tập trung vào việc này.

Sau đó, chúng tôi sẽ sở hữu thời hạn cho mọi thứ khác - nhưng lúc này sẽ không phải lúc nói bất cứ điều gì mới, về các cầu thủ ở đội bóng khác. Tất cả chúng ta sẽ phát hiện (những gì xảy ra). Cậu đó (Griezmann) là 1 trong những cầu thủ tuyệt hảo. Chúng tôi luôn nói như vậy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét