Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Solskjaer đồng ý, M.U cho 'bom tấn' 120 triệu kích nổ

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có một đưa ra quyết định quan trọng cho chiến lược chuyển nhượng ủy quyền của Manchester United.

Mùa giải đã kết thúc nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khá bận rộn với các vấn đề cần giải quyết tại Man United. Từ đó, Solskjaer đề xuất lên danh sách chiêu mộ tân binh cùng theo đó đẩy đi các chiếc tên không còn hợp với đội bóng.

1 trong số tình huống khiến Solskjaer đau đầu nhất là Paul Pogba. Tiền vệ nhà bạn Pháp mong mỏi du nhập Barcelona vào mùa hè năm kia và mặc dù có trình diễn tốt vào giữa mùa này, Pogba vẫn ước ao rời CLB để chuyển tới khoác áo Real Madrid.

Phó chủ tịch quản lý điều hành của Man United, Ed Woodward tin rằng, vấn đề mất Pogba vào tay Real Madrid sẽ là một trong những cú đánh lớn vào Bức Ảnh, hoài bão & lừng danh của Man United trên toàn thế giới. Điều ấy gây nên sự không tương đồng với Solskjaer.

Tuy nhiên, theo tin từ The Sun, Solskjaer không tha thiết giữ chân Pogba khi ông đang tìm cách kiến thiết lại đội bóng và chuẩn bị để Pogba chuyển đến Bernabeu. Kế hoạch gia người thân Na Uy biết rằng, ông sẽ phải chịu áp lực không nhỏ cho nên vì vậy, ông muốn một tập hợp các cầu thủ mà người trong gia đình hoàn toàn có thể tín nhiệm, kế bên Pogba.

Trước các nhu cầu từ Solskjaer, BLĐ Man United buộc lòng buộc phải nhượng bộ. Như thế, năng lực chuyên môn Pogba chia tay Man United ở phiên chợ Hè trong năm này gần như là đã rất rõ. Theo luồng thông tin có sẵn, mức giá thành mà Man United muốn doanh thu thu về từ thương vụ này là 120 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét