Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Courtois chỉ ra Lý Do khiến dân cư mạng luôn nói 'Real Madrid nhớ Ronaldo'

Dù chưa từng khoác chung màu áo, Thibaut Courtois vẫn phê chuẩn sự quan trọng của Cristiano Ronaldo với Real Madrid.

Mùa hè vừa qua, Thibaut Courtois chấp nhận quay trở lại thành Madrid sau 4 năm xa cách - nhưng để khoác áo Real - chỉ một ngắn ngày sau khoản thời gian Cristiano Ronaldo ra khỏi đây để đến đầu quân cho Juventus.

Tính từ lúc đó tới lúc này, Kền kền trắng vẫn bắt buộc phải chịu cảnh chật vật ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Tính riêng La Liga, đội bóng cung điện hoàng gia ghi được 34 bàn thắng sau 21 lượt đấu, kém đến 24 bàn đối với kình địch Barcelona, xếp thứ tía trên BXH và thua Barca 10 điểm.

Ronaldo vẫn đang nắm dữ được phong độ tuyệt vời ở giải Ý.


Các số lượng này khiến thành viên gia đình ta nên cửa hàng Real với Ronaldo, thành viên gia đình đã ghi 17 bàn & có 8 kiến tạo cho Juve khi đã sắp bước sang 34 tuổi. Nhưng trong nội bộ Los Blancos, Cristiano lại không hẳn là cái brand name tiếp tục được nhắc tới, theo lời của Thibaut Courtois, dù anh bằng lòng cánh truyền thông media tất cả Vì Sao khi vẫn hay đặt tên Ronaldo vào các bài viết về Real Madrid.

"Anh ấy không hẳn chủ đề được bàn đến nhiều trong phòng thay đồ. Chủ yếu là các tờ báo nhắc đến anh đấy."

"Đã có những round chúng tôi bao gồm đến 10 cơ hội nhưng không ghi được bàn và đề nghị chịu thua. Trong lúc đấy thì Ronaldo lập cú đúp ở Juventus, nên rất giản đơn để làm cho các đàm luận về anh đó."

"Nếu Ronaldo rời đi và không có 1 cầu thủ tiến công sự thật quý phái nào thế chỗ anh ấy, mùa giải ấy thực sự sẽ khá gian truân, gia đình bạn bị mất trắng cả 50 bàn thắng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét