Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

'Họ vẫn có các cầu thủ xuất sắc nhất ở những quốc gia'

Đào tạo và giảng dạy viên Rafa Benitez của Newcastle United đã có những lời sẻ chia thẳng thắn về địch thủ Tottenham Hotspur trên Sky Sports.

Bất ngờ đột ngột đã không xảy ra trên sân Wembley khi đội khách tới từ hướng phía bắc anh quốc trắng tay trước Tottenham Hotspur. Dù đã có những cơ hội sự thật trong hiệp hai nhưng rõ rệt Newcastle vẫn thiếu đi sự sắc bén nhất định để chọc thủng lưới Hugo Lloris

Chia sẻ với nhà đài Sky Sports sau round đấu, huấn luyện và giảng dạy viên Rafa Benitez cho biết: "Chúng tôi nên trả bảng giá vì cú dứt điểm của Son thực sự rất tốt, và chúng mình cũng gồm cơ hội cho riêng người trong gia đình trong hiệp hai khi bóng đi trúng cột, đấy là một trong những cơ hội lớn.

Tottenham gặp nhiều chấn thương nhưng vẫn là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ hay nhất trên những đội tuyển tổ quốc. Điều này không còn đơn giản cho Newcastle".

Benitez ca ngợi chất lượng của những cầu thủ Tottenham.


Lời bào chữa của vị thuyền trưởng 58 tuổi không phải phi lý bởi ngay cả khi Harry Kane & Dele Alli ngồi ko kể thì Tottenham vẫn chiếm tới 7 cái tên là trụ cột quan trọng ở những ĐTQG bao gồm Lloris, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Kieran Tripper, Son, Davison Sanchez, và Christian Eriksen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét