Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Messi lập cú đúp, Barca hòa hú vía trên sân nhà

Sau thắng lợi bừng bừng trước Sevilla hồi thời điểm giữa tuần, Barcelona bất thần gặp gian truân khi tiếp nhận Valencia.

Ngay sau tiếng bé khai cuộc, Valencia bất ngờ vùng lên tiến công mạnh bạo. Phút thứ 3, Parejo tất cả cú dứt điểm trực diện nguy khốn, dẫu thế Ter Stegen xuất sắc đổ thành viên cứu thua. Ngay tiếp nối Cheryshev ra chân rất nhanh tung cú đá bồi mạnh mẽ và tự tin bởi chân trái, không mong muốn bóng lại dội cột dọc bật ra.

Phút 12, Messi đáp trả bởi trường hợp đi bóng & dứt điểm bởi chân trái sở trường, mặc dù vậy bóng đi không chính xác. Đến phút 24, Barcelona bất ngờ đột ngột bị chọc thủng lưới. Valencia tổ chức một pha phản công thần tốc khi đoạt được bóng trong chân của Messi. Rodrigo là người đã tung đi xuống đường chuyền ra quyết định để Gameiro băng xuống và đánh bại Stegen trong thế đối mặt.

Valencia bất ngờ dẫn trước 2-0.


Phút 31, Sergi Roberto bao gồm pha phạm lỗi khá thô khi đẩy ngã Daniel Wass. Trọng tài không e dè cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Parejo đang không mắc bất kỳ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0.

Dẫu thế chỉ 5 phút tiếp nối, đến lượt Barca được hưởng phạt đền khi Lato phạm lối với Semedo trong tầm cấm. Lần này Lionel Messi đang không bỏ dở cơ hội để tinh giảm cách biệt xuống còn 1-2 cho Blaugrana. Phút 43, suýt chút nữa đội gia chủ cân đối được tỷ số nêu như cột dọc không từ chối cú đá của Sergi Roberto. Hiệp 1 kết thúc với ưu thế tạm nghiêng về phía bầy dơi.

Bước sang hiệp hai, Barca ngày càng tăng áp lực để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 50, Messi & Albal có pha phối kết hợp hợp tác ăn ý, mặc dù vậy cú dứt điểm của hậu vệ mọi người Tây Ban Nha lại đưa bóng ra phía bên ngoài. 10 phút sau Rodrigo có thời cơ đương đầu với Stegen, không mong muốn tiền đạo này không chiến thắng được thủ thành người trong gia đình Đức.

Messi tỏa sáng.


Đến phút 64, sau cuối đội gia chủ đã bao gồm bàn gỡ. Nố lực cải tiến vượt bậc không thành của Suarez vô tình đưa bóng đến chân Vidal. Cầu thủ này có pha nhả bóng tinh tế và sắc sảo để Messi ra mắt cú đá bằng chân trái sở thích từ không tính vòng cấm, vượt qua thủ thành của Valencia.

Các phút tiếp theo màn đấu trở nên khá hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Phút 78, Rodrigo trổ tài sút xa, dẫu thế anh không thắng được Stegen. Cố gắng nỗ lực của Suarez hay cầu thủ vào sân thay gia đình bạn Malcom tiếp nối dường như không mang lại bàn thắng nào cho đội chủ nhà. Màn đấu kết thúc, chuỗi ải toàn thắng trên sân nhà đất của Barca bị ngăn chặn bằng Valencia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét