Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

HLV Thái Lan: "Văn Lâm cứ như Oliver Kahn"

HLV của câu lạc bộ Xứ sở nụ cười Thái Lan, Muangthong United - Pairoj Borwonwatanadilok đã có các phát biểu về thủ thành tân binh Đặng Văn Lâm.

Sau những thành công vang dội ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được câu lạc bộ bậc nhất của Đất Nước Thái Lan, Muangthong United chiêu mộ với mức phí 500.000 USD & trở thành thành viên gia đình gác đền đắt báo giá nhất lịch sử hào hùng đội bóng này.

Đến với bến đỗ new, cựu cầu thủ TP. Hải Phòng được hy vọng sẽ tiếp tục rạng ngời và tất cả được những chiến tích bắt đầu tại nền bóng đá xứ chùa vàng.

Nhận đánh giá về chàng tân binh người việt nam, huấn luyện và giảng dạy viên Pairoj Borwonwatanadilok cho biết: "Trong môi trường xung quanh bóng đá thời buổi này, thủ môn buộc phải thực hiện những pha ra vào, cắt bóng rất tiếp tục. Nói theo một cách khác Văn Lâm chính là mẫu cầu thủ có chức năng triển khai điều này rất chất lượng. Điều đó biểu thị ở Asian Cup 2019 & chúng tôi không chút do dự khi chọn cậu đấy.

Văn Lâm nhận được nhiều lời khen từ HLV Muangthong United.


Phía bên ngoài, Văn Lâm là 1 trong gia đình bạn hòa nhã, khiêm nhường nhưng trên sân, cậu đấy mạnh khỏe như Oliver Kahn vậy. Cả 2 đều là các thủ thành tất cả khả năng chỉ huy hàng thủ và kiểm soát và điều hành bóng bổng rất tốt".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét