Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

"Tôi gặp rắc rối với HLV của Man Utd"

Dù vẫn tồn tại khá lâu new ra mắt vòng knock-out Champions League, nhưng ngay từ nay, các cầu thủ PSG đã rất háo hức đón chờ lần đụng độ với Man Utd.

Angel di Maria là một trong số đấy. Di Maria đã ký Hợp Đồng với United vào năm 2014, khi HLV Louis van Gaal dẫn dắt Man Utd. Ngôi sao 5 cánh thành viên Argentina bao gồm mở màn như mơ tại Ngoại hạng Anh, nhưng rồi lại sa sút thảm hại.

Rồi Di Maria, trong chiếc áo số 7 lịch sử một thời của đội chủ sân Old Trafford lại hèn yếu trốn tránh Man Utd trước khi đào tẩu sang PSG khiến độc giả Quỷ đỏ ghét cay ghét đắng.

Di Maria gặp rắc rối với HLV Van Gaal.


Di Maria lên tiếng: "Man Utd đã đổi khác HLV, & họ đang không thua theo đó, nhưng chúng tôi chỉ việc nghĩ về chúng tôi và chỉ tất cả chúng tôi mà thôi! Nếu chúng ta làm mọi thứ Theo phong cách chúng tôi muốn, toàn bộ sẽ ra mắt tốt đẹp.

Mình chỉ dành một năm ở Man Utd. Đó là khoảng thời gian không thể tốt lành trong công danh của mình, hoặc tôi yêu cầu nói rằng tôi chưa được tạo ĐK để có khoảng thời hạn tốt nhất có thể trong sự nghiệp của bản thân ở ấy.

Có những băn khoăn với HLV vào thời gian đó, nhưng nhờ gồm Chúa, mình đã hoàn toàn có thể đến PSG & biểu lộ 1 lần tiếp nữa các gì tôi rất có thể làm."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét