Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

3 cầu thủ đề xuất thanh lí gấp của Man Utd: Hàng hớ từ Arsenal sớm bị tống khứ

Man Utd đang mong muốn chia ly một số cầu thủ không hề hữu dụng trong đội hình để có thêm nguồn quỹ hòng đắp vào các thương vụ bom tấn.

Một. Alexis Sanchez


Đúng một năm ngoái, Sanchez đã cập bờ Man Utd & mang theo niềm kì vọng lớn tưởng của CĐV Man Utd. Tuy nhiên, dường như cầu thủ các bạn Chile đã để các gì tốt đẹp nhất ở lại sân Emirates.

Tại Arsenal, Sanchez chơi 122 ải và hơn 60 bàn cho Pháo thủ. Trong khi đấy, anh mới chỉ ghi được 3 bàn cho Man Utd trong 23 lần được nhận cơ hội ra sân.

Đáng nói, Bây Giờ Sanchez là cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd và mức thù lao 350 ngàn bảng cũng là "chưa gồm tiền lệ" tại Premier League. Cho nên, BLĐ Quỷ đỏ đang đưa cái tên Sanchez vào diện thanh lí thứ nhất trong mùa đông này.

Thực tế, từ khi Ole Gunner Solskjaer về nắm quyền, Sanchez vẫn chưa lấy lại được phong độ vốn gồm. Có lẽ rằng, Quỷ đỏ đang chờ môt lời ý kiến đề nghị phù hợp để giải phóng "cục nợ".

2. Juan Mata


Khác với Sanchez, Mata vẫn còn đó chút gì đấy hữu dụng mỗi một khi vào sân. Còn nhớ, cú sút phạt thành bàn của anh vào lưới Juventus đã mở toang cánh cửa đi tiếp cho đội chung cư Champions League.

Tuy nhiên, ở tuổi 30, Mata không còn đảm bảo an toàn thể lực tại vị trí chạy cánh. Chưa tính, Solskjaer đang tỏ rõ ước ao trẻ hóa Man Utd khi thường xuyên tin dùng các Marcus Rashford hay Anthony Martial.

Đó là lí do, tiền vệ thành viên Tây Ban Nha mới chỉ ra sân 14 lần ở mùa này & chỉ ghi được 2 bàn thắng. Vừa mới đây, Mata đã bật mí, nếu chia tay Man Utd, anh sẽ trở về quê hương thi đấu cho Atletico bằng anh rất ái mộ HLV Diego Simeone.

3. Matteo Darmian


Tình huống hẩm hiu nhất ở Man Utd phải tính đến Darmian. Đây có lẽ là thương vụ làm ăn khó hiểu hàng đầu của Man Utd trong 10 năm qua.

Darmian gia nhập Quỷ đỏ từ Torino vào khoảng thời gian năm ngoái. Dẫu thế, dấu ấn anh để lại gần như là bởi không. Mùa này, Darmian chỉ mới xuất hiện đúng 4 lần. Trong lúc đó, hiên chạy dọc cánh của Man Utd đang quá thừa nhân sự. Shaw, Young, Valencia & Dalot dĩ nhiên chơi tốt và đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu thủ chiến thuật của Solskjaer.

Chắc hẳn rằng, không chóng thì chày, Darmian sẽ ảnh hưởng thanh lí để nới rộng quỹ lương cho Quỷ đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét