Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Tiết lộ: hành động của FAN M.U khiến De Gea chốt quyết định mai sau

Các CĐV Quỷ Đỏ là nhân tố ra quyết định chọn ra đi hay ở lại của ngôi sao sáng Tây Ban Nha.

Cuối tuần trước đó, David De Gea đã biến đổi thành hero của Manchester United. Thủ thành Tây Ban Nha tiến hành tổng cộng 11 pha cứu thua trong màn chạm trán Tottenham, bảo toàn thắng lợi 1-0 cho đội khách đến hết màn.

Sức ảnh hưởng của De Gea khiến Quỷ Đỏ càng thêm phần lo ngại, khi bàn giao kèo Lúc Này của thủ môn 28 tuổi tại Old Trafford chỉ còn thời gian người lớn tháng. 

Đã có không ít lời đồn thổi về sự việc De Gea sẽ dứt áo đi xa để tìm kiếm thời cơ gặt hái danh hiệu, trong toàn cảnh United không là chính bản thân mình trong thời hạn qua.

De Gea gồng gánh Quỷ Đỏ.


Mặc dù thế theo bật mí vừa mới qua từ Manchester Evening News, De Gea nhiều năng lực sớm đặt bút bảo trì HĐ. Nguồn tin này cho hay siêu sao được Juventus hay Paris Saint-Germain thèm muốn vẫn luôn xem câu hỏi ấm cúng vĩnh viễn với nửa Đỏ Manchester là ưu tiên.

Sở dĩ De Gea lựa chọn như vậy là vì anh cảm thấy "xúc động" bằng tình cảm của các CĐV United dành cho mình trong quy trình tiến độ gian khổ.

Ngày hè vừa mới qua hàng đầu Quỷ Đỏ không có kỳ World Cup 2018 suôn sẻ tại Nga. De Gea bận bịu một số sai trái và nên hứng chịu rất nhiều chỉ trích khi Tây Ban Nha sớm dừng cuộc chơi. Dù vậy, các tín đồ United vẫn luôn ủng hộ & gửi đến anh các lời động viên với niềm tin tuyệt đối hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét