Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

3 thủ thành chuẩn bị sửa chữa thay thế Petr Cech ở Arsenal: Siêu tổ ấm nhện từ La Liga

Sự ra đi của huyền thoại người Cộng Hòa SÉC khiến BLĐ Pháo thủ đề nghị sớm tìm kiếm được phương án dự trữ cho Bernd Leno. Sau đây là 3 cái tên mục tiêu nhất.

Một. Jack Butland (Stoke City)


Với chính sách chuyển nhượng ủy quyền Lúc Này của Arsenal, thật khó để đội chủ sân Emirates chấp nhận chi một số lượng mập mạp cho vị trí thủ môn. Do đó, Jack Butland hoàn toàn là giải pháp khả dĩ vào hiện giờ với đoàn quân HLV Unai Emery. Ngôi sao 5 cánh 25 tuổi bảo đảm là phương án dự trữ lí tưởng cho Bernd Leno trong khung gỗ Arsenal.

Thủ thành các bạn Anh đang khoác áo Stoke City ở Giải hạng nhất xứ sương mù. Cùng theo đó, Butland cũng là kẻ gác đền của Tam Sư. Kinh nghiệm tay nghề chinh chiến ở Premier League cùng khát khao quay trở về sân chơi cao nhất sẽ thúc đẩy Butland du nhập Arsenal với tầm phí vừa yêu cầu. Sự xuất hiện của thủ thành 25 tuổi góp phần khiến Leno nên sâu sát hơn tay nghề nếu còn muốn chiếm 1 suất bắt thiết yếu trong khung gỗ đội nhà.

2. Jan Oblak (Atletico Madrid)


Vấn đề Liverpool kí kết Hợp Đồng với Alisson Becker giúp hàng thủ đội bóng này trở nên vững chắc và kiên cố hơn bao giờ hết. Thủ thành thành viên Brazil đang là chốt chặn số 1 trong các khung gỗ The Kop. Anh cùng với trung vệ thành viên gia đình Hà Lan Virgil van Dijk trở thành 2 yếu tố không hề sửa chữa thay thế nơi hàng phòng ngự đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

Đó có thể sẽ là bài học Gianh Giá giành cho Arsenal của Emery. Chiêu mộ 1 thủ thành quý phái nhân loại sẽ giúp hàng thủ đội bóng thành London chắc chắn thêm, thông qua đó là chỗ tựa giúp đội nhà tìm hiểu các thương hiệu vào thời gian cuối mùa giải. Với các tiêu chí ấy, Oblak xứng đáng là thương vụ làm ăn đáng đồng tiền chén bát gạo cho Arsenal.

Ngôi sao sáng người Slovenia là 1 trong những số những thủ môn hay nhất tại sân chơi La Liga vài mùa giải qua. Trong màu áo Atletico Madrid, cầu thủ 26 tuổi đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự đội nhà bởi năng lực phản xạ tuyệt vời cùng phong độ rất là không thay đổi. Arsenal đề xuất nhanh chóng thực thi chiêu mộ Oblak nếu không muốn bị Juventus, PSG cướp mất thủ thành có tài năng này.

3. Keylor Navas (Real Madrid)


Thủ thành chúng ta Costa Rica đánh mất vị trí của chính mình vào tay Thibaut Courtois ở thời điểm hiện nay. Mặc dù vậy, sang trọng cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dặn đảm bảo sẽ hỗ trợ Navas biến thành mục tiêu mếm mộ của nhiều đội bóng châu âu nếu anh rời khỏi Real Madrid.

Mức phí ủy quyền không thật đắt cũng là một điểm mạnh khác nơi Navas. Cho nên vì vậy, ngôi sao sáng 32 tuổi tỏ ra hợp với Arsenal vào hiện nay sau có phát ngôn giải nghệ từ Cech. Nhà vô địch Champions League đề nghị 1 bến đỗ mới nhằm cứu vãn công danh hiện giờ đang bị chôn vùi tại Los Blancos. Chuyển đến tranh tài ở Premier League sẽ là ra quyết định hợp lý với thủ thành này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét