Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Chấn thương của Kane tác động thế nào tới Man Utd & Tottenham?

Ngôi sao sáng thành viên gia đình Anh Dự kiến sẽ bỏ qua 11 ván đấu từ bây giờ cho tới tháng 3, và đây chắc hẳn rằng tổn thất lớn cho Tottenham Spurs.

Harry Kane đã bám chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân và sẽ không còn tranh tài trong khoảng thời gian gần hai tháng tới. & đội bóng của Mauricio Pochettino cũng tạm chia tay Son Heung-min vì ngôi sao 5 cánh người nhà Hàn Quốc đề nghị quay lại Châu Á làm nghĩa vụ giang sơn.

Theo thống kê, bộ đôi đó đã tham gia trực tiếp vào 22 bàn thắng và 9 kiến thiết cho Tottenham tại Premier League mùa này. Vì lẽ đấy, hàng tiền đạo với chỉ Fernando Llorente (Lucas Moura chấn thương) thì đây quả là gian truân sự thật giành cho đội bóng phía bắc London.

Chấn thương của Kane & một số tuần vắng Son hoàn toàn có thể khiến Tottenham ấp ôm hận.


Mặc dù vậy, chính vì sự gian truân đó sẽ vô tình tạo nên các tác động có thể tác động tới Man Utd và bao gồm Tottenham vào thời điểm cuối mùa giải. Bên cạnh đó, nó còn mang đến các đánh giá tiêu cực hoặc tích cực từ BLĐ Quỷ đỏ giành cho Ole Gunnar Solskjaer & Mauricio Pochettino.

Với Man Utd, đào tạo và giảng dạy viên 45 tuổi bắt đầu san sẻ rằng kim chỉ nam mới nhất của đội được xem là đuổi kịp Spurs với khoảng cách 7 điểm. Nếu làm được điều đó vào thời gian cuối mùa giải, chứng minh và khẳng định Solskjaer sẽ ghi điểm tuyệt đối trong ánh mắt ban lãnh đao Quỷ đỏ, và nó liên đới dẫn đến hệ luỵ cho Tottenham...

Pochettino sẽ phải làm mọi phương pháp để ngăn chặn một cuộc rủi ro. Đây là thách thức lớn & có thể giúp ông "chào hàng" Man Utd với năng lực chuyên môn "liệu cơm gắp mắm". Nhưng nếu Spurs thất bại, trong lúc Man Utd tái sinh... Thật khó để Ed Woodward đặt niềm tin vào chiến lược gia mọi người Argentina.

Solskjaer tất cả kim chỉ nam riêng, trong những lúc Pochettino đứng trước thử thách lớn số 1 mùa giải.

Kane chấn thương sẽ là thời cơ không còn tốt hơn để kiểm chứng năng lực của Pochettino & năng lực sự thật của Solskjaer xem liệu ông bao gồm đủ sức sửa chữa thay thế Jose Mourinho hay là không hoặc y hệt như lời cựu cầu thủ Man Utd, Paul Ince new chê bai ngày qua.

Ngôi sao sinh năm 1993 dự đoán không góp mặt ở hai ải đấu rất căng thẳng mệt mỏi với Chelsea & Arsenal tại EPL. & nếu Spurs không thể gồm điểm ở những round derby này, có thể Man Utd sẽ quay về bằng chúng ta đang thấy Quỷ đỏ cải sinh theo thời hạn.

Họ chơi tấn công chưa quá thuần thục hay phòng thủ kém khá ấn tượng vào thời gian cuối năm ngoái, nhưng lúc bấy giờ toàn bộ đang đi đúng quỹ đạo khi Man Utd lên bóng ưa nhìn và vẫn biết cách giữ trắng lưới ở 3 trận sớm nhất gặp Newcastle, Reading và Tottenham.

Động thái này hoàn toàn có thể phụ thuộc nhiều vào thành công hoặc thất bại của Man Utd và Tottenham.

Nói Kết luận, quãng thời gian từ lúc này cho đến tháng 3 được xem là thời điểm rất nhạy cảm để định đoạt tương lai hai vị thuyền trưởng kể trên. Đôi lúc nó cũng tác động đến các kế hoạch cải tiến và phát triển đội bóng của BLĐ vì câu hỏi thay tướng bao giờ cũng mang đến sự pha trộn nhất định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét