Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Real Madrid rõ ràng là cách để Man Utd bổ nhiệm Mauricio Pochettino



Los Blancos đã biến Jose Mourinho thành phương châm số 1 của họ & điều đó dọn đường cho Manchester United bổ nhiệm Mauricio Pochettino.

Đội chủ sân Old Trafford đã chia ly đào tạo viên người nhà Bồ Đào Nha vào thứ 3 và đem về Old Gunnar Solskjaer chỉ gần đầy 24h sau thông báo sa thải. Trong những lúc đấy, Real Madrid vẫn luôn giữ dự tính đưa Jose Mourinho quay về Bernabeu kể từ năm trước đó.


Các nhà ĐKVĐ Champions League từng yêu quý Mauricio Pochettino trong những lúc mong chờ nhưng không giống như Man Utd, đại diện thay mặt tới từ La Liga không chuẩn bị trả 1 khoản bồi thường đẩy đà (khoảng 34 triệu bảng) để đưa ông ta về từ Tottenham Hotspur.

Mourinho về lại Real Madrid, Man Utd chiêu mộ Pochettino được xem là viễn cảnh trong mơ.

Trong mọi trường hợp, Real Madrid thà bổ nhiệm Mourinho hơn là nỗ lực cố gắng bám theo Pochettino. Động thái này được chứng tỏ bằng chế độ thắt chặt Ngân sách chi tiêu của quản trị Florentino Perez trong tầm 4 năm qua (kể từ thời gian ký HĐ kinh điển cuối cùng với James Rodriguez).

Theo tờ The Times, Pochettino từ chối cam kết ràng buộc với Tottenham & cũng bỏ ngỏ năng lực chuyên môn đến với sân Old Trafford trong tương lai. Ngược lại, Quỷ đỏ cũng hướng về ông như ứng viên bậc nhất tiếp quản đội bóng sau khi Old Gunnar Solskjaer ra đi vào cuối mùa giải.

Nếu Man Utd thất bại trong các việc thuyết phục Pochettino, họ sẽ quan tâm đến bổ nhiệm chấp nhận Solskjaer nhưng chỉ từ điều kiện huyền thoại mình Na Uy gây khá nổi bật trong phần còn sót lại của mùa giải và đó là nhiệm vụ kha khá gian nan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét