Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Solskjaer: "Cậu đó là kẻ tôi buộc phải khai thác nhất"



HLV tạm quyền của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra đầy hứng thú với các thử thách tại Old Trafford.

Một trong những thách thức lớn số 1 Solskjaer phải đối diện chính là Paul Pogba - cái tên gián tiếp khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải.


Cầu thủ gia đình Pháp thường xuyên bắt buộc ngồi trên băng ghế dự vào cuối triều đại của Jose Mourinho. Tuy nhiên hiện giờ, khi vị kế hoạch gia thành viên Bồ Đào Nha không thể ở Old Trafford nữa, rất có khả năng Pogba sẽ quay về trông rất nổi bật trong vai trò 'bộ não' dưới thời Solskjaer.

Solskjaer hào hứng với thử thách ở Man Utd.


"Paul Pogba là nhà vô địch World Cup," Solskjaer nói. "Sau ấy, Paul Pogba còn là anh chàng tuyệt hảo. Khi Pogba còn là một cậu nhỏ bé, cậu ấy vẫn là một anh chàng rất vô tư. Lúc bấy giờ, cậu đấy đã biến đổi, từng trải và khôn ngoan hơn. Pogba đã trở nên xuất sắc hơn và đương nhiên, & cậu đấy là kẻ mà tôi mong muốn khai quật nhất."

Solskjaer cam kết rằng không có ai có tiếng nói hơn HLV cả: "Sức mạnh mẽ nơi phòng thay đồ là của HLV - người chọn ra đội hình, chiến thuật, kế hoạch.

HLV quan trọng hơn bất kỳ cầu thủ nào. Phải nhớ rằng biến thành cầu thủ của Manchester United là 1 trong độc quyền và tôi nghĩ toàn bộ họ đều hy vọng thành công ở đây."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét