Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Nóng! Ozil đáp lại Emery sau câu nói "Vâng, Vì Sao không?"



Ngôi sao người thân Đức đã thông báo ngay sau thời điểm ông thầy của chính bản thân mình tại Arsenal nói đến các vấn đề cách đây không lâu.

Vừa mới đây, tờ Metro UK báo tin rằng Arsenal sẵn sàng biến Mesut Ozil thành vật tế thần trong thương vụ Isco của Real Madrid. Nhưng khi được đặt câu hỏi liệu Ozil có còn tương lai ở Arsenal không, Emery chỉ nói đối kháng giản: "Vâng. Tại Sao không?...".


& lúc bấy giờ, tiền vệ sinh năm 1988 đã báo cáo đáp lại công bố của ông thầy bằng phương pháp gợi nhắc rằng anh sẽ trở lại đội hình tranh tài với Burnley & cam đoan người nhà ở trong tâm trạng tốt dạo cách đây không lâu. "Tuần luyện tập đã hoàn thành", Ozil nói. "Chúng ta hãy quay lại để giành thắng lợi vào trong ngày mai".

Ozil & bài bác đăng của anh trên Instagram.


Mùa này, Ozil đã có mặt trong 845 phút tại Premier League nhưng ảnh hưởng tác động mà anh tạo thành thực sự đã giảm bớt quá nhiều khi chỉ ghi được 3 bàn và có 1 xây dựng cho các bằng hữu trong 11 ván đấu. Cầu thủ này cũng liên tục bị thay ra giữa chừng nếu Arsenal gặp gian truân.

Ngôi sao 5 cánh thành viên gia đình Đức chỉ ngồi trên ghế dự bị ở ván thua Southampton 3-2 và anh cũng không giúp được gì nhiều cho đội hình khi vào sân. Ở cuộc đụng độ Tottenham (tại Carabao Cup), Ozil thậm chí bị nockout với câu nói "chiến thuật, chỉ vì Nguyên Nhân chiến thuật" của Emery.

Tiếp nối, hàng loạt thông tin liên quan tới sự việc Arsenal sẽ thanh lý anh vào mùa đông nhưng thực tế cho biết Ozil bắt đầu ký HĐ duy trì với những Pháo thủ vào tháng 2 năm trước, vì thế thật khó để tìm kiếm ra Vì Sao thực sự để dẫn đến 1 sự chia ly vào thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét