Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Hai HLV khẩu chiến sau ải Arsenal vs Burnley



Unai Emery & Sean Dyche liên tiếp tranh cãi xung đột sau thời điểm Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 trên sân nhà Emirates.

Arsenal đã kịp thời trở lại sau hai round thua liên tiếp với thắng lợi 3-1 trước Burnley. Aubameyang lập cú đúp và Iwobi ấn định tỷ số trận đấu cho thầy trò Unai Emery, thông qua đó giúp Pháo Thủ san bằng cách biệt điểm số với hàng xóm Chelsea trong cuộc đua top 4 Premier League.



Màn đấu đã kết thúc nhưng âm hưởng nảy lửa của chính nó vẫn tồn tại vẩn vương tiếp nối. Đây chính ra là vấn đề hoàn toàn có thể Dự kiến được khi tận mắt chứng kiến HLV hai đội bao gồm ải thảo luận kha khá gay gắt trải qua cái hợp tác. 

Cụ thể chi tiết, Sean Dyche của Burnley ám chỉ chiến thắng cho Pháo Thủ gồm công đóng góp của trọng tài.

“Chúng tôi không đáng thua 1-3 như thế này & có lẽ mỗi người sẽ chấp nhận với điều này. Chúng tôi bị thủng lưới các bàn vớ vẩn, trong đó có một pha ở tư thế việt vị nữa chứ. 

Rất nhiều đưa ra quyết định của trọng tài đã chống lại chúng tôi, như Ashley Barnes ăn uống cùi chỏ nhưng rồi bị dính thẻ vàng. Chúng mình cũng mất một quả penalty khi Kevin Long rõ nét đã trở nên đẩy ngã trong vòng cấm địa Arsenal.”

Dẫu thế nhanh chóng, Unai Emery công bố phản pháo gia đình đồng nghiệp: “Tôi bắt buộc phản đối những lời ông đó nói. 

Tất cả chúng ta cần phải tôn trọng trọng tài cũng giống như cả hai đội bóng, nhất là những người chiến thắng là chúng tôi. Đây vẫn chính là ba điểm xứng đáng cho chúng tôi, trong những lúc đối thủ chỉ biết chuyền dài và tận dụng ưu điểm thể lực của mình.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét