Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Cơn lốc chấn thương vẫn chưa buông tha Arsenal



Nacho Monreal của Arsenal bám chấn thương ở trận thắng Burnley 3-1 vòng cấm trẻ em Premier League. Điều ấy càng khiến cơn đau đầu của HLV Unai Emery gia tăng.

Cuộc khủng hoảng rủi ro hàng thủ của Arsenal càng ngày càng có thể trở nên nặng nề. Tiên tiến nhất, Nacho Monreal của Arsenal bám chấn thương ở màn thắng Burnley 3-1 vòng cấm trẻ em Premier League. Trước đây, một loạt nhân tố các nơi hàng che chở Pháo thủ buộc phải làm gia đình liên tục với phòng y tế.


Khi mà hiệp 1 ải đấu với Burnley trên sân nhà còn chưa kết thúc, Monreal đã tập tễnh rời sân. Vốn dĩ vấn đề HLV Emery sử dụng hậu vệ trái người trong gia đình Tây Ban Nha đá trung vệ đã là cả một sự khiên cưỡng. 

Các cầu thủ khác ở bên đây của Arsenal là Konstantinos Mavropanos, Rob Holding chưa hẹn ngày trở lại trong lúc Shkodran Mustafi còn chưa kịp bình phục.

Chính vì như thế, sau khoản thời gian Montreal đề nghị ra nghỉ, Emery chẳng còn cách nào khác bên cạnh thay anh bằng Stephan Lichtsteiner cũng sở thích là hậu vệ cánh. Arsenal sau đó thường xuyên bao gồm thêm 1 ván nữa không thể giữ sạch lưới khi bị Ashley Barnes ghi bàn.

Thật khó để bảo toàn mành lưới vào hiện nay khi một loạt trụ cột hàng thủ của Arsenal vắng mặt. Không chỉ là vị trí trung vệ, cánh nên của họ cũng thiếu đi Hector Bellerin & buộc Ainsley Maitland-Niles nên xuống trám chỗ.

Đúng ra Laurent Koscielny rất có thể ra sân nhưng một mặt anh mới trở lại sau chấn thương, một mặt đã có những biểu hiện yếu kém trong 2 ải gần nhất với Southampton và Tottenham. Ở đấy, Arsenal đều bị khai quật điểm yếu phòng ngự & đều thất bại.

Ở địa chỉ khác bên cạnh hàng thủ, Arsenal cũng không được đầy đủ nhân sự. Chi tiết cụ thể, Daniel Welbeck, Emile Smith-Rowe & Henrikh Mkhitaryan đều chưa hẹn ngày trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét